+Aa-
    Zalo

    Chân dung thiếu nữ sát hại "cha dượng" rồi bỏ trốn cùng bạn trai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Thủy nó xinh xắn, nhanh mồm nhanh miệng, gặp ai nó cũng chào hỏi. Sự việc xảy ra ai cũng bất ngờ và thương cho cháu Thủy hơn là trách", bà C. nói.

    (ĐSPL) - "Thủy nó xinh xắn, nhanh mồm nhanh miệng, gặp ai nó cũng chào hỏi. Sự việc xảy ra ai cũng bất ngờ và thương cho cháu Thủy hơn là trách nhưng không biết làm gì", một người hàng xóm cho hay.

    Tin tức từ cơ quan Công an quận Tây Hồ, ngày 14/5, đơn vị này đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Thuỷ (SN 1997), trú tại ngõ 462 Hoàng Hoa Thám, phường Bưởi, quận Tây Hồ) để điều tra về tội Giết người. Đồng thời, Cơ quan CSĐT cũng bắt giữ thêm Nguyễn Vũ Anh (SN 1987), trú tại Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội để điều tra về hành vi Che giấu tội phạm.

    Giết người tình của mẹ, nữ hung thủ khai gì?

    Tại cơ quan điều tra, Thủy và người yêu là Nguyễn Vũ Anh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình về cái chết của ông Phạm Ngọc C. (SN 1957, trú tại Ba Đình, Hà Nội) vào đêm ngày 12/5 tại số nhà 462B đường Hoàng Hoa Thám (Tây Hồ, Hà Nội).

    Ông C. có quan hệ tình cảm với bà Kim – mẹ của Thủy. Trước khi sự việc xảy ra, ông C. đã về sinh sống cùng hai mẹ con Thủy.

    Được biết, sau khi gây án, Thủy đã cũng người yêu bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, khoảng 15h ngày 13/5, Công an quận Tây Hồ phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội và các đơn vị chức năng truy bắt thành công Thủy và người yêu khi đang lẩn trốn tại khu vực Hào Nam (Đống Đa, Hà Nội).

    Thủy và người yêu tại cơ quan điều tra.

    Theo cơ quan điều tra, khoảng 23h30 ngày 12/5, trong lúc ông C. và bà Kim đang ngủ trên tầng 2 thì Thủy đi vào và ngồi hút shisha. Đến khoảng 1h20 ngày 13/5, bà Kim tỉnh giấc thì thấy Thủy hút shisha, nhầm  tưởng con gái hút ma túy nên bà Kim đã chạy tới ngăn con gái, đồng thời đập vỡ bình shisha. Trong lúc can ngăn Thủy không đi ra khỏi nhà lúc nửa đêm, ông C. bị Thủy dùng dao gọt hoa quả đâm nhiều lần vào mạn sườn khiến ông C. khiến ông này gục tại chỗ.

    Ngay sau sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã đến và đưa ông C. đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thươmg quá nặng, ông C. đã tử vong sau đó.

    Theo tìm hiểu, Thủy có cuộc sống khá vất vả. Bố mất từ khi còn nhỏ, bà Kim – mẹ Thủy cũng không có công việc ổn đinh, hàng ngày bà Kim đi rửa bát thuê kiếm sống. Cuộc sống khó khăn, học đến lớp 6 Thủy nghỉ học để đi mưu sinh cùng mẹ.

    Trước đó, bà Kim – mẹ Thủy có chia sẻ, tối hôm sự việc xảy ra (12/5), Thủy có mang một chiếc bình được cho là bình để hút shisha.

    Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng.

    “Đêm rạng sáng ngày 13/5, tôi và dượng nó (ông C. - PV) ngủ nhưng vẫn thấy con bé thắp điện sáng nên thức dậy thì thấy nó đang phì phò hít vào, thở ra từ chiếc dây nối với bình đó. Tôi giật mình, vội gọi dượng nó dậy và nói "Anh ơi, hình như nó hút thuốc phiện hay sao đấy”, bà Kim cho hay.

    Cũng theo bà Kim, sau khi thức dậy giữa ông C. và Thủy có xảy ra xô xát, lời qua tiếng lại với nhau. Trong lúc đó, bà Kim đã đập vỡ chiếc bình của Thủy thì bất chợt thấy con gái lại gần nhà bếp, lấy dao đâm C.

    “Tôi sợ hãi, cuống cuồng van xin nó (Thủy – PV) dừng lại nhưng không được. Lúc này ông C. đã ngã gục xuống nền nhà. Thấy thế, con bé Thủy vội chạy lên tầng thay áo rồi chạy ra cửa vụt mất. Tôi chạy theo con bé nhưng không ngăn lại được. Quay vào nhà thì ông C. mắt đã nhắm, miệng sùi bọt mép”, bà Kim cho biết thêm.

    Sự việc xảy ra khiến cả một con ngõ nhỏ xôn xao bởi người ta thương cho cô bé Thủy hơn là trách. Thủy sinh ra thiếu thốn tình cảm của bố, thiếu sự dạy bảo của mẹ. Bởi bản thân bà Kim là người ít học, lại nặng tai, chậm hiểu nên không có khả năng dạy dỗ Thủy. Người ta tiếc cho một cô bé mới 18 tuổi hay cười hay nói với hàng xóm lại vướng phải vòng lao lý.

    "Thủy nó xinh xắn, nhanh mồm nhanh miệng, gặp ai nó cũng chào hỏi. Sự việc xảy ra ai cũng bất ngờ và thương cho cháu Thủy hơn là trách nhưng không biết làm gì", bà C. - một người hàng xóm cho hay.

    THIÊN AN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-thieu-nu-sat-hai-cha-duong-roi-bo-tron-cung-ban-trai-a94398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.