+Aa-
    Zalo

    Chán ở Real, Ronaldo tính trở lại M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định Manchester United luôn trong tim anh và ước một ngày nào đó trở lại khoác áo bầy Quỷ đỏ.

    Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định Manchester United luôn trong tim anh và ước một ngày nào đó trở lại khoác áo bầy Quỷ đỏ.

    Trong bài phát biểu gần đây, Cristiano Ronaldo một lần nữa lại bỏ ngỏ khả năng trở lại khoác áo M.U. Nguyên nhân khiến siêu sao người Bồ Đào Nha “giở chứng” là vì anh rất không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Real trong hè vừa qua, đặc biệt sau sự ra đi của Xabi Alonso (sang Bayern Munich) và Angel Di Maria (tới M.U).

    Chán ở Real, Ronaldo tính trở lại M.U
    Ronaldo rất không hài lòng về quyết định để Di Maria ra đi của BLĐ Real. Ảnh: Getty Images.

    “Tôi yêu Manchester. Chắc chắn mọi người đều biết bởi tôi từng rất nhiều lần nhắc đến điều này. Manchester luôn trong trái tim tôi. Tôi có rất nhiều bạn ở Old Trafford và CĐV tại đây rất tuyệt vời. Tôi luôn tâm niệm rằng, một ngày nào đó mình sẽ trở lại khoác áo Quỷ đỏ”, Daily Mail dẫn lời Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu 2014.

    Cho dù sau đó Ronaldo đã có những lời xoa dịu CĐV Real song những câu nói của anh vẫn chứa đầy sự oán trách. Siêu sao 29 tuổi nói: “Hiện tôi vẫn hạnh phúc tại Real sau hơn 4 năm gắn bó. Nhưng trong tương lai bạn sẽ chẳng biết điều gì sẽ xảy ra, bởi họ cư xử với tôi không còn được như trước”.

    Chán ở Real, Ronaldo tính trở lại M.U
    Ronaldo mong muốn tái hợp M.U một ngày nào đó trong tương lai. Ảnh: Daily Mail.

    Khi được hỏi về cuộc cách mạng nhân sự tại M.U trong hè vừa qua, Ronaldo tỏ rõ sự phấn khích. Quả bóng vàng FIFA 2013 cho rằng đó là bước ngoặt khi đội chủ sân Old Trafford bỏ ra tới gần 150 triệu bảng để tuyển quân. Trong đó, việc chiêu mộ thành công hai ngôi sao hàng đầu thế giới là Di Maria và Falcao sẽ giúp đội bóng hướng đến một kỷ nguyên mới.

    “Có những điều đã xảy ra, cả tốt lẫn xấu. Quỷ đỏ đã trải qua một mùa giải khủng khiếp vào năm ngoái và đầu năm nay, họ tiếp tục gặp khó khăn. Nhưng tôi nghĩ M.U sẽ vượt qua quãng thời gian tệ hại đó. Đội bóng sẽ mạnh hơn rất nhiều với sự góp mặt của Di Maria và Falcao. Tôi rất mong M.U trở lại bởi đó là đội bóng tuyệt vời và họ xứng đáng được như vậy”, Ronaldo chia sẻ thêm.

    “Falcao là bản hợp đồng chất lượng và tôi không nghĩ mua anh ấy là một sai lầm của M.U. Quỷ đỏ đã có sự khởi đầu không tốt khi chỉ giành 2 điểm sau 3 trận đầu tiên. Nhưng tôi nghĩ mọi chuyện sẽ khác khi đội bóng đã có thêm Di Maria và Falcao”, cầu thủ hay nhất thế giới khẳng định. Cuối mùa giải 2012/13, CR7 cũng nhắc đến chuyện rời Bernabeu để trở lại khoác áo Quỷ đỏ, ngay lập tức Real phải thảo ra một bản hợp đồng mới với mức đãi ngộ hấp dẫn nhất thế giới (ở thời điểm đó) để níu chân anh ở lại.

    Chán ở Real, Ronaldo tính trở lại M.U
    Ronaldo tin sự có mặt của Di Maria và Falcao sẽ giúp M.U vượt qua giai đoạn khó khăn. Ảnh: Daily Mail.

    Ngoài ra, Ronaldo lúc nào cũng là người được ưu ái nhất tại Bernabeu. Ngoài mức lương cao nhất đội, CR7 còn được đáp ứng mọi yêu cầu. Ngay cả khi muốn ra sân trong bối cảnh đang chấn thương, cựu sao M.U cũng được đáp ứng.

    Theo nhận định của hai chuyên gia bóng đá Hawksbee và Jacobs của tờ Talksport, chính sách chuyển nhượng của Real trong hè vừa qua chỉ là cái cớ mà Ronaldo đưa ra để gây sức ép lên BLĐ Real. Thực tế, ngôi sao này không còn cảm thấy hạnh phúc tại Bernabeu và muốn trở lại khoác áo M.U sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Sau 5 năm gắn bó với đội bóng Hoàng gia, CR7 đã thâu tóm đầy đủ các danh hiệu (La Liga, Cúp nhà Vua, Champions League, Siêu cúp Tây Ban Nha, Siêu cúp châu Âu cùng Quả bóng vàng FIFA), và sau khi no nê danh hiệu, với bản tính thích chinh phục, Ronaldo rất có thể sẽ trở về Ngoại hạng Anh - giải đấu hấp dẫn nhất thế giới với sự hội tụ của những ngôi sao lớn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-o-real-ronaldo-tinh-tro-lai-mu-a49297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan