+Aa-
    Zalo

    Chân tướng vụ "công an đánh người vi phạm giao thông" tại Hải Phòng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi nhìn thấy người vi phạm giao thông bị đánh chảy máu mồm, ngất lịm giữa đường, người dân đã bao vây tổ CSGT Hải Phòng đề nghị làm rõ vụ việc.

    (ĐSPL) – Sau khi nhìn thấy người vi phạm giao thông bị đánh chảy máu mồm, ngất lịm giữa đường, người dân đã bao vây tổ CSGT Hải Phòng đề nghị làm rõ vụ việc.

    Theo thông tin trên báo Tuổi trẻ, vụ việc xảy ra trưa 9/4, khi một tổ cảnh sát giao thông (CSGT) thuộc đội 2 Phòng CSGT đường bộ - sắt Công an TP Hải Phòng đang làm việc trên đường 353, đoạn qua phường Hợp Đức (quận Đồ Sơn, tỉnh Hải Phòng).

    Những người dân chứng kiến vụ việc bức xúc đã bao vây, yêu cầu tổ cảnh sát giao thông làm rõ vụ việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến.


    Theo hình ảnh mà người dân quay lại được bằng điện thoại di động, hai thanh niên sau khi vi phạm giao thông đã bỏ chạy và bị ba người đàn ông mặc thường phục đuổi theo. Một thanh niên bị túm lại, đè nằm xuống đất. Sau đó, 3 người đàn ông đuổi bắt này đá mạnh vào mặt khiến cậu thanh niên chảy máu mồm và ngất tại chỗ. Còn người đàn ông sau khi đánh người vi phạm đã chui vào ôtô mà trước đó CSGT ngồi bắn tốc độ, khóa chốt cửa và trốn trong xe. Cho rằng người này là công an mặc thường phục, hàng chục người dân quây lại đòi làm rõ.

    Chia sẻ với tờ Người lao động, anh P.H.A. (23 tuổi, người chứng kiến vụ việc) kể khi 2 thanh niên đi xe máy ngược chiều theo hướng từ Đồ Sơn về trung tâm TP đến gần ngã tư Quý Kim thì bị 2 người mặc thường phục bước ra từ xe ô tô gần đó chặn lại.

    “Họ lao đến giật nón bảo hiểm trên đầu 2 thanh niên rồi đấm, đá liên tiếp vào người 2 thanh niên vi phạm giao thông, 1 thanh niên may mắn chạy thoát, người còn lại bị đánh ngất lịm”, Anh P.H.A. thuật lại.

    Liên quan đến vụ việc, tờ Tri thức trực tuyến cho hay, thượng tá Phạm Duy Diên, người phát ngôn Công an Hải Phòng xác nhận người xô xát với nam sinh viên tại đường 353 (thuộc tổ dân phố Quý Kim, Hợp Đức, Đồ Sơn, Hải Phòng) không phải là công an.

    Theo đó, danh tính của người xô xát với hai nam sinh vi phạm giao thông là Phạm Văn Tiến (23 tuổi, trú tại phường Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng). Tiến là lao động tự do.

    Hình ảnh nam thanh niên vi phạm giao thông bị đánh gãy răng cửa, ngất lim trên đường do người dân ghi lại. Ảnh: Người lao động.

    Được biết, sáng cùng ngày, Vũ Văn Trịnh (19 tuổi, trú tổ dân phố Trung Nghĩa, Hợp Đức, Đồ Sơn, Hải Phòng) điều khiển môtô chở Phạm Văn Tú (19 tuổi, trú tại Lãi Sơn, Tú Sơn, Kiến Thụy, Hải Phòng) trên đường 353. Đến trước cửa số nhà 1614, Trịnh quay lại đầu xe, đi ngược chiều đường một chiều hướng Hải Phòng - Đồ Sơn và va quệt vào gương chiếu hậu bên trái ôtô BKS 15A.

    Sau đó, Trịnh và Tú xô xát với nhóm của Phạm Văn Tiến (23 tuổi, trú tại Lê Lợi, quận Ngô Quyền). Hậu quả, Tú bị Tiến đá vào mặt làm chảy máu mồm, gãy hai răng cửa hàm trên và được đưa vào Viện y học Hải quân cấp cứu.

    Một người dân đã quay lại cảnh xô xát và đăng tải trên mạng xã hội. Trong clip lan truyền nhanh chóng trưa 9/4, một thanh niên dùng chân đá mạnh, liên tiếp vào mặt, ngực của người trẻ hơn cho đến khi nạn nhân chảy máu, nằm gục. Cách đó không xa, hình ảnh cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ xuất hiện nhưng chưa có sự can thiệp.

    Sau khi hành hung người, nam thanh niên (được cho là Phạm Văn Tiến ) đã lên ôtô cố thủ. Trong khi đó, nạn nhân bị đánh nằm quằn quại trên đường. Cho rằng Tiến là công an mặc thường phục hoặc người hỗ trợ công an làm nhiệm vụ (trên tay cầm thiết bị ghi hình các phương tiện vi phạm), hàng chục người dân đã tập trung lại yêu cầu làm rõ.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm Video: Khi người vi phạm đối diện với cảnh sát giao thông


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-tuong-vu-cong-an-danh-nguoi-vi-pham-giao-thong-tai-hai-phong-a90426.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan