+Aa-
    Zalo

    Chàng trai cưới rắn hổ mang làm vợ vì tưởng bạn gái đầu thai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một chàng trai người Thái đã cưới một con rắn hổ mang dài 3m vì cho rằng nó chính là người yêu đã chết của anh đầu thai thành.

    (ĐSPL) – Một chàng trai người Thái đã cưới một con rắn hổ mang dài 3m vì cho rằng nó chính là người yêu đã chết của anh đầu thai thành.

    Một chàng trai người Thái Lan không được tiết lộ danh tính đã cảm thấy rất đau khổ sau cái chết của người yêu mình cách đây 5 năm.


    Nhưng anh đã vô cùng hạnh phúc khi phát hiện thấy một con rắn hổ mang mà anh cho rằng “có sự tương đồng đáng kinh ngạc” với bạn gái của mình và anh tin chắc rằng đó chính là người bạn gái đã đầu thai vào hình dạng con rắn.

    Vì thế, anh đã quyết định kết hôn và sống chung với con rắn dài hơn 3m này. Là một người theo đạo phật, anh tin vào kiếp luân hồi và nghĩ rằng không có gì khác thường khi bạn gái của anh đầu thai trong hình hài của con rắn hổ mang.

    Được biết, những hình ảnh về cặp đôi người và rắn đã được gửi bởi một người đàn ông tên là Worranan Sarasalin ghi lại, những bức ảnh cho thấy người đàn ông đang ngồi cạnh một hồ nước ở Singapore với con rắn ở bên mình. Những bức hình khác thì cho thấy ngồi xem tivi, đi dạo, khi đi tập thể hình hoặc lúc ăn tối. Chàng trai này dường như không bao giờ rời xa “cô vợ” của mình.


    Worranan Sarasalin Kanchanaburi cho biết: ''Đó là tình yêu thực sự. Người đàn ông này tin rằng bạn gái của mình tái sinh một lần nữa thành rắn hổ mang sau khi cô qua đời cách đây vài năm. Anh nhìn thấy con rắn và nhận thấy một sự tương đồng đáng kinh ngạc với người phụ nữ anh từng yêu. Anh ấy rất hạnh phúc và dành nhiều thời gian, nói chuyện và chơi với con rắn này. Anhkhông bao giờ ở cách xa con rắn. Anh ở cạnh nó khắp mọi nơi, thậm chí trong khi ông đang ngủ.

    Nhưng động vật vẫn còn là động vật, nó vẫn có thể gây tổn hại cho bạn bất cứ lúc nào. Nhiều người đã lên tiếng cảnh báo anh ấy về sự nguy hiểm của con rắn hổ mang. Nhưng anh vẫn tiếp tục sống với nó.”.

    HOÀNG HÀ (Theo mirror)

    Xem thêm video:

     [mecloud]uf21nMtnuj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-cuoi-ran-ho-mang-lam-vo-vi-tuong-ban-gai-dau-thai-a170202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.