+Aa-
    Zalo

    Chàng trai ngất xỉu sau khi nhận lời thách đố uống cạn bát rượu để lấy 210 nghìn đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nếu uống một mạch cạn bát rượu thì thanh niên có 'tửu lượng' kém này sẽ nhận được 210.000 đồng. Thế nhưng, tiền chưa thấy đâu mà nam thanh niên đã bất tỉnh nhân sự.

    Nếu uống một mạch cạn bát rượu thì thanh niên có 'tửu lượng' kém này sẽ nhận được 210.000 đồng. Thế nhưng, tiền chưa thấy đâu mà nam thanh niên đã bất tỉnh nhân sự khiến nhiều người hốt hoảng.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh thanh niên gục tại bàn sau khi nhận lời thách đố uống cạn bát rượu để lấy 210.000 đồng khiến dân mạng tranh cãi.

    [presscloud]1487[/presscloud]

    Cụ thể, nam chính chấp nhận lời thách đấu của bạn bè, nếu uống một mạch hết bát rượu, thành công anh có ngay 210.000 đồng. Thế nhưng, cuộc vui chưa được bao lâu thì chàng trai này đã bất tỉnh nhân sự tại chỗ khiến nhiều người hoảng hốt.

    Được biết, nam thanh niên nhận lời thách đấu uống rượu đổi lấy 210.000 đồng là Nguyễn Đức Hải, sinh viên năm 2, Đại học Thủy Lợi.

    9x này xác nhận những hình ảnh của mình được chia sẻ trên mạng xã hội là có thật. Cậu cho biết, những hình ảnh này được ghi lại vào hôm nhóm bạn đại học của anh tổ chức tiệc gặp mặt đầu Xuân.

    Biết Hải có 'tửu lượng' kém nên mọi người đã vui đùa và thách cậu uống hết bát rượu trong 2 phút để nhận được 210.000 đồng.

    Vì nể bạn bè và muốn không khí tiệc thêm sôi nổi chàng sinh viên đã nhận lời.

    Nam sinh ngất xỉu khiến nhiều người hốt hoảng.

    Nam sinh Thủy Lợi tự nhận hành động của mình là bồng bột, thiếu suy nghĩ. Đó cũng là bài học cho những bạn trẻ có ý định uống rượu bất chấp hậu quả. Sau khi clip chia sẻ trên mạng, Đức Hải khá lo lắng và sợ bị tai tiếng. 9X tiết lộ anh vừa bị mẹ ở quê gọi điện lên mắng.

    Đoạn clip này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết, người dùng mạng đều tỏ ra quan ngại trước thực trạng "vui quá đà" của sinh viên.

    Bạn gái Minh Mẫn bình luận: "Phải tự lượng sức mình chứ. Rượu là không có đùa được đâu, vui thôi chứ đừng vui quá, nhỡ ra đấy ai khổ??? mình khổ, gia đình khổ, chứ bạn bè liệu có gánh vác được không? Thanh niên này nên suy nghĩ lại nhé".

    Hay như Bình Anh chia sẻ: "Đúng là tuổi trẻ bồng bột. Trước đây, thời sinh viện mình cũng từng có những cuộc vui như thế này. Xong, giờ nghĩ lại vẫn thấy gai người".

    Hiện đoạn clip này vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-ngat-xiu-sau-khi-nhan-loi-thach-do-uong-can-bat-ruou-de-lay-210-nghin-dong-a220991.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan