+Aa-
    Zalo

    Chàng trai thú nhận từng ly hôn trong “Bạn muốn hẹn hò” và cách đối đáp đầy bất ngờ của cô gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước sự thú nhận của chàng trai rằng mình từng ly hôn và đã có một đứa con khiến nhiều khán giả hồi hộp, thế nhưng cách đối đáp sau đó của cô gái khiến ai cũng bất ngờ.

    Trước sự thú nhận của chàng trai rằng mình từng ly hôn và đã có một đứa con khiến nhiều khán giả hồi hộp, thế nhưng cách đối đáp sau đó của cô gái khiến ai cũng bất ngờ.

    “Bạn muốn hẹn hò” là một gameshow thu hút sự quan tâm của khán giả. Qua nhiều số quay, người ta vẫn ấn tượng với một số cặp đôi và mới đây nhất cặp đôi Văn Duy (34 tuổi, quê Vũng Tàu) và Ngọc Thy (32 tuổi, sống tại TP.HCM) đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

    Theo đó, Văn Duy là người đàn ông 34 tuổi, từng ly hôn và đã có một cậu con trai 4 tuổi, còn Ngọc Thy vẫn là cô gái chưa kết hôn, đang tìm đối tượng phù hợp.

    Mới đầu khi đến với “Bạn muốn hẹn hò”, Văn Duy không giấu được sự e dè và mặc cảm mình đã qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân.

    Trong những phút giây trò chuyện tìm hiểu nhau,  sở thích, sở đoản của Duy và Thy đã mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả trong trường quay. Có chung sở thích nấu ăn – làm việc nhà, cặp đôi đích thị là những người của gia đình.

    Những giây phút tìm hiểu nhau chân thành của Văn Duy và Ngọc Thy

    Riêng Văn Duy anh còn có tính thương người và mau nước mắt. Vẻ ngoài điển trai và cách ăn nói điềm đạm của Duy chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

    Cho đến khi Duy chia sẻ về lần đổ vỡ với người vợ trước, ai nấy trong trường quay đều ngạc nhiên và hồi hộp.

    Theo đó, Văn Duy chia sẻ, anh từng có một mối tình, cách đây cũng 5 năm rồi và họ cũng đã thành vợ thành chồng. Hiện hai người đã ly hôn cũng được hơn 2 năm và có đứa con trai năm nay 4 tuổi.

    Cũng theo Duy, anh và vợ chia tay vì lúc quen nhau khá vội. Thấy hợp tuổi nữa nên được có 1 tháng là đã cưới.

    Sau khi nghe người bạn trai tâm sự, sắc mặt Ngọc Thy có chút thảng thốt, thậm chí là e dè. Thế nhưng thật đáng khen cho cô gái ấy là cô đã có cách xử lý khéo léo trong tình huống này.

    Theo đó, Thy chọn cách đặt một số câu hỏi vừa giúp cô hiểu rõ thêm đối phương vừa không khiến Duy cảm thấy tự ái, khi bị một cô gái khác nhìn bằng ánh mắt định kiến.

    Ngọc Thy hỏi rằng liệu Duy có còn liên lạc với vợ cũ hay không. Anh trả lời có, nhưng liên lạc chủ yếu để thăm con. Hiện tại, vợ anh cũng đã lập gia đình.

    Khi MC Quyền Linh hỏi Thy: “Quan điểm của em về một người từng ly hôn một lần như thế nào?”.

    Ngọc Thy đã có những bộc bạch khiến khán giả thán phục. Theo đó, Ngọc Thy cho biết, “Em thì cũng không có định kiến gì về chuyện này. Em quen một người em muốn người đó chững chạc, trưởng thành. Nếu một người họ đã từng gãy đổ một lần thì có thể là họ sẽ nhận biết được là họ khuyết chỗ nào để họ không đi vào vết xe đổ ấy nữa”.

    Câu đối đáp sau đó của Ngọc Thy đã khiến ai cũng ngỡ ngàng và thán phục. Thậm chí, câu nói của cô gây ấn tượng cực tốt trong lòng người nhà của Văn Duy. Có mặt tại chương trình, chị gái ruột của Duy đã có những tâm sự thật lòng khiến ai cũng xúc động.

    “Chị cảm ơn em vì đã thông cảm với hoàn cảnh của Duy nhà chị. Hôm nay, đến đây chị rất là lăn tăn nhưng chị không lăn tăn về tính cách của nó hay về công việc hay điều này điều kia. Nhưng chị lăn tăn là có thể bạn gái sẽ không thông cảm cho hoàn cảnh của Duy. Nhưng mà khi nghe em nói chị rất vui. Hai em mà đến được với nhau thì tốt còn không đến được với nhau thì làm bạn với nhau cũng được. Chị vẫn xem em là em và em có thể xem chị là chị!”, chị của Duy nói.

    Cặp đôi đã bấm nút xác nhận hẹn hò

    Và cuối cùng sau những phút tìm hiểu nhau chân thành, Văn Duy và Ngọc Thy đã quyết định bấm nút hẹn hò.

    Có lẽ chính những tâm sự và chia sẻ của cặp đôi mà nhiều khán giả khi xem chương trình đã phải thốt lên “hay quá”, “thật xúc động”. Một số ý kiến khác còn động viên – an ủi Ngọc Thy: “Cô gái hãy bao dung để có một hạnh phúc xứng đáng” ,”Nên cho nhau một cơ hội”…

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chang-trai-thu-nhan-tung-ly-hon-trong-ban-muon-hen-ho-va-cach-doi-dap-day-bat-ngo-cua-co-gai-a201675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan