+Aa-
    Zalo

    Cháy ở nhà máy Samsung Thái Nguyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều 8/2, nhiều người chia sẻ hình ảnh một nhà máy đang bốc khói và cho rằng đó là nhà máy của Samsung ở Thái Nguyên.

    Chiều 8/2, nhiều người chia sẻ hình ảnh một nhà máy đang bốc khói và cho rằng đó là nhà máy của Samsung ở Thái Nguyên. 

    Chiều ngày 1/8, một tiếng nổ lớn kèm theo sau đó là hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 16h10' tại nhà máy EVN cạnh công ty Samsung Thái Nguyên, cụ thể tại trạm biến áp 110KV Yên Bình 2 gây hư hỏng nhiều máy biến áp và các thiết bị phân phối.

    Video khói bốc lên cao và nhiều người đứng tụ tập trước cửa nhà máy cũng được lan truyền trên mạng xã hội - Ảnh: Zing.

    Đám cháy xảy ra khiến rất nhiều người hoảng hốt, lo sợ tuy nhiên không có thiệt về người. Về mặt kinh tế các nhà máy công ngiệp gần đấy cũng bị ảnh hưởng nặng nề mà cụ thể là nhà máy Samsung Thái Nguyên.

    Đám cháy bốc lên từ tầng hầm của trạm biến áp nên gặp rất nhiều khó khăn trong việc dập lửa, để triển khai công tác chưa cháy các chiến sĩ công an PCCC đã phải phun bọt xuống hầm, dùng mặt nạ dưỡng khí chống độc. Sau đó khoảng vài tiếng đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.

    Đại diện Samsung cho biết đây chỉ là sự cố nhỏ bên trong nhà máy. Hiện không có thiệt hại gì về người và của. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được làm rõ.

    Nhà máy Samsung Thái Nguyên chính thức đi vào hoạt động ngày 10/3/2014. Samsung Việt Nam hiện sở hữu 4 nhà máy là Samsung Electronics Vietnam (SEV), Samsung Display Vietnam (SDV) tại Bắc Ninh và Samsung Electronics Vietnam Thainguyen (SEVT) tại Thái Nguyên và Samsung Electronics HCMC CE Complex (SEHC) tại TP HCM.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-o-nha-may-samsung-thai-nguyen-a219338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan