+Aa-
    Zalo

    Cháy trường mẫu giáo, hàng chục học sinh hoảng loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ngọn lửa bất ngờ bùng cháy dữ dội tại trường mẫu giáo Hoa Phượng Đỏ (TP.HCM) khiến các cô giáo và hàng chục học sinh hoảng loạn.

    (ĐSPL) – Ngọn lửa bất ngờ bùng cháy dữ dội tại trường mẫu giáo Hoa Phượng Đỏ (TP.HCM) khiến các cô giáo và hàng chục học sinh hoảng loạn.

    Cháy trường mẫu giáo, hàng chục học sinh hoảng loạn

    Trường mẫu giáo Hoa Phượng Đỏ, nơi xảy ra vụ cháy (Ảnh Dân trí).

    Vụ cháy xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 6/10 tại trường mẫu giáo Hoa Phượng Đỏ (số 42 đường 1011, phường 5, quận 8, TPHCM).

    Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa bùng cháy dữ dội từ tầng 3 của trường.

    Ngay khi phát hiện có cháy, người dân đã dùng bình chữa cháy khống chế ngọn lửa, đồng thời di tản các học sinh ra ngoài.

    Ông Nguyễn Minh Thông, bảo vệ của một công ty gần đó chia sẻ trên báo Người lao động: “Tôi đang ở trong công ty thì nghe bên ngoài nhiều tiếng la lớn “cháy, cháy” nên chạy ra xem thì thấy khói bốc lên nghi ngút từ tầng 3 của ngôi trường”. Thời điểm này, hàng chục học sinh nhốn nháo, hoảng loạn được các thầy cô khẩn cấp di tản để bảo đảm an toàn.

    Theo một nhân chứng, khi vụ cháy bắt đầu bùng phát, một nhân viên nữ đang làm việc trên lầu 3 đã hốt hoảng leo qua lan can ngôi trường để nhảy sang căn nhà bên cạnh nhưng may mắn không bị thương

    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.8 đã điều 3 xe nước, 1 xe thang cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập tắt đám cháy. Rất may vụ việc không làm ai bị thương.

    Theo ghi nhận của báo Dân trí tại hiện trường, điện trong khu vực bị cắt, nhiều phụ huynh khi nghe tin đã đến đón con về.

    Đến hơn 18h, công an vẫn tiến hành bảo vệ hiện trường. Theo nhận định ban đầu, nguyên nhân cháy được xác định là do chập điện tại bộ phận camera ở tầng 3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-truong-mau-giao-hang-chuc-hoc-sinh-hoang-loan-a54241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan