+Aa-
    Zalo

    Cháy xe khách ở Lào, 1 người Việt thiệt mạng, 3 người nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc xe khách chạy tuyến Việt – Lào đang trong lúc dừng lại sửa chữa thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. Vụ việc khiến 1 người tử vong, 3 người khác bị thương nặng.

    Chiếc xe khách chạy tuyến Việt – Lào đang trong lúc dừng lại sửa chữa thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. Vụ việc khiến 1 người tử vong, 3 người khác bị thương nặng.

    Theo tin tức trên báo Infonet, sáng ngày 29/5, thông tin từ chính quyền xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một người tử vong, 3 người khác bị thương nặng do xe khách bốc cháy ở Lào.

    Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 28/5, khi xe khách của nhà xe Cường Tuyết chạy tuyến Diễn Châu (Nghệ An) – Lào đang dừng đỗ ở Km 19, giáp thủ đô Viêng Chăn (Lào) ở để sửa chữa thì bất ngờ bị bốc cháy dữ dội.

    Hiện trường vụ cháy xe khách tại Lào. Ảnh: Infonet.

    Vụ việc khiến chủ xe là anh Ngô Sỹ Gia (27 tuổi, trú ở thôn 4, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) bị bỏng nặng và tử vong sau đó. Vợ anh Giang là là chị Thanh (người xã Đô Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) và 2 phụ xe (chưa rõ danh tính) bị bỏng nặng đã được chuyển đi bệnh viện cấp cứu ngay sau đó.

    Liên quan đến tình sức khỏe các nạn nhân trong vụ cháy xe khách ở Lào, báo Nông nghiệp Việt Nam cũng đưa tin, hai phụ xe bị thương được đưa về Nghệ An chữa trị.

    Các nạn nhân khác gồm chị Thanh, cháu bé 3 tuổi (chưa rõ tên) của vợ chồng anh Giang chị Thanh cũng bị bỏng nặng, riêng cháu bé 10 tuổi con vợ chồng anh Giang may mắn chạy thoát ra ngoài được nên chỉ bị thương nhẹ.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-xe-khach-o-lao-1-nguoi-viet-thiet-mang-3-nguoi-nguy-kich-a191658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan