+Aa-
    Zalo

    Chế độ ăn uống "không thể tin nổi" của Hoa hậu Phạm Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Phạm Hương đã bước vào thời kỳ luyện tập và ăn kiêng khá nghiêm ngặt để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Phạm Hương đã bước vào thời kỳ luyện tập và ăn kiêng khá nghiêm ngặt để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.

    Vào những ngày cuối cùng của tháng 10, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương đã đăng tải lên trang cá nhân của mình hai bức hình diện bikini khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ cùng với lời thông báo cô bắt đầu bước vào chế độ ăn uống nghiêm khắc.


    Đây là một bước nằm trong chuỗi chuẩn bị cho hành trình đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016, đấu trường nhan sắc quốc tế mà Phạm Hương được kỳ vọng rất nhiều.

    Bắt đầu từ đó, những hình ảnh về bữa ăn được Phạm Hương chia sẻ trên trang cá nhân đều là những khẩu phần ăn kiêng khá nghiêm ngặt của cô.


    Trong đó, dù là bữa nào trong ngày, Hoa hậu chỉ ăn rau củ và uống nước ép hoa quả, cô cũng kết hợp với cả tập gym để có được vóc dáng hoàn hảo nhất.

    Hôm qua, người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ về bữa ăn của mình cùng lời nhắn nhủ: "Học sinh nghiêm túc nhưng chỉ được ăn thế này thôi. Vậy nên đừng ai mời mình đi ăn lúc này nha!".


    Mặc dù việc luyện tập kết hợp với ăn kiêng trường kỳ đã điều không phải ai cũng dễ dàng làm được nhưng Phạm Hương đang nỗ lực hết mình để có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi chinh chiến tại đấu trường quốc tế.


    Cô tiết lộ về hiệu quả của việc ăn kiêng với người hâm mộ: Nhờ chế độ ăn kiêng nghiêm khắc nên da cũng được cải thiện từng ngày. Từ từ hoàn thiện từng bước, chỉ cần cố gắng và tin vào bản thân mình là được".



    Người đẹp Hải Phòng tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn "không tinh bột, không thức ăn dầu mỡ, nhiều rau, trái cây và protein" để có "một tương lai không mỡ bụng, tăng lượng cơ nhưng không tăng lượng mỡ".

    Vi An

    Ảnh: FBVN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]eFaLCjTrMU[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/che-do-an-uong-khong-the-tin-noi-cua-hoa-hau-pham-huong-a117992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.