+Aa-
    Zalo

    Chê vợ nấu ăn không ngon, chồng đập nồi cơm điện vợ tức giận đập thêm bát khiến dân mạng 'náo loạn'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chê vợ nấu ăn không ngon, chồng vung tay đập nát nồi cơm điện, cô vợ tức giận đập thêm cái bát đang là đề tài khiến chị em bàn luận, tranh cãi sôi nổi.

    Chê vợ nấu ăn không ngon, chồng vung tay đập nát nồi cơm điện, cô vợ tức giận đập thêm cái bát đang là đề tài khiến chị em bàn luận, tranh cãi sôi nổi.

    Chuyện vợ chồng khó mà nói trước đươc sẽ 'cơm dẻo canh ngọt' đến hết cuộc đời, vợ chồng là có lúc 'xô đũa xô bát', có lúc 'đá thúng đụng nia', là có những khi cả ngày không ai nói với ai câu gì, nhưng cũng có lần nổi trận lôi đình, ông lia mâm, bà quăng bát...

    Mới đây, một “mẹ trẻ” đã lên mạng than phiền chuyện cãi nhau với chồng, anh đập nồi cơm điện thì nàng cũng mạnh tay đập vỡ lại cái bát khiến dân mạng tranh cãi sôi nổi.

    Câu chuyện đang khiến cư dân mạng chia thành nhiều phe tranh cãi.

    “Em buồn quá các chị ạ. Ngày xưa thấy bố mẹ cãi nhau đập nồi cơm em đã rất sợ. Nay lấy chồng rồi, vợ chồng cãi nhau lại cũng đập nồi cơm. Em muốn điên luôn”.

    Trong một phần bình luận bên dưới bài viết, mẹ trẻ có giải thích rằng thực chất, hai vợ chồng cãi nhau là do chồng suốt ngày chê việc nấu ăn của vợ mình. Anh ta cho rằng mình đã phải chịu đựng tình trạng này trong thời gian quá dài và đến nay thì bực tức đến nỗi không chịu đựng được nữa. Vì thế, anh chồng đã đập nồi cơm điện còn chị vợ cũng không muốn nín nhịn thêm nên đã đập vỡ cái bát. Tuy nhiên, khi thấy con khóc, chị vợ đã mặc kệ chồng muốn đập gì thì đập và kết quả, phòng ốc ngổn ngang đồ đạc bị đập phá.

    Câu chuyện này chỉ ít phút sau khi đựo đăng tải đã thu hút được hàng ngàn sự quan tâm của cộng đồng chị em trong hội nhóm. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, nhiều người lên tiếng phản đối hành động "ăn miếng trả miếng" của người vợ, ý kiến khác lại đồng tình với cách làm của chủ nhân câu chuyện và cho rằng phụ nữ không thể nhún nhường mãi được, đàn ông sẽ được đà lên nước.

    Một loạt những bình luận phản đối việc làm của cô vợ:

    "Đập đi rồi lại phải sắm, mà tiền thì vẫn của nhà mà ra, lựa lời mà khuyên bảo nhau, cơm chẳng dẻo canh chẳng ngọt thì sớm muộn cũng tan vỡ thôi" - tài khaonr Minh Tâm bình luận.

    Hay như Trường Soda nói, " Đàn ông vốn nóng tính, phụ nữ phải nhu mì. Đằng này ông đập nồi, bà ném bát thì còn chia ra nam nữ làm gì. Đến lúc hết giận, hết tức lại tiếc tiền mưa sắm hùi hụi".

    Phe còn lại thì cho rằng hành động của người vợ là đúng, phải biết nổi dậy khi bị 'áp bức'.

    Bạn Hồng Hà chia sẻ, "Mình cũng từng rơi vào hoàn cảnh giống bạn, khi đó lão nhà mình đập 1 mình đập lại 2, 3 thứ đồ khác. Ừ thì biết đập rồi lại phải sắm, nhưng thà phải mất tiền để cho các lão ấy lần sau chừa không dám hung hăng nữa còn hơn để các lão tưởng mình sợ rồi 'đè đầu cưỡi cổ' vợ con'.

    Câu chuyện dường như không có hồi kết này vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo các chị em trên các diễn đàn mạng xã hội.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/che-vo-nau-an-khong-ngon-chong-dap-noi-com-dien-vo-tuc-gian-dap-them-bat-khien-dan-mang-nao-loan-a226156.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan