Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Chelsea vs West Ham: Cuộc đấu trí của hai “gã điên”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận đấu muộn nhất vòng 1 Premier League mùa 2016/17 vào lúc 2h00 rạng sáng mai sẽ là cuộc đối đầu giữa hai HLV cá tính bậc nhất giải đấu, Antonio Conte và Slaven Bilic.

    Trận đấu muộn nhất vòng 1 Premier League mùa 2016/17 vào lúc 2h00 rạng sáng mai sẽ là cuộc đối đầu giữa hai HLV cá tính bậc nhất giải đấu, Antonio Conte và Slaven Bilic.

    Dù đến từ hai nền bóng đá khác nhau và chưa từng có cơ hội làm việc cùng nhau, nhưng Antonio Conte và Slaven Bilic lại sở hữu rất nhiều điểm tương đồng trong phong cách huấn luyện. Đó là nhận xét của hậu vệ Angelo Ogbonna, cầu thủ may mắn được làm việc với hai ông thầy cá tính bậc nhất Premier League trong mùa giải năm nay.
    Premier League, Chelsea-West Ham: Cuộc đấu trí của hai “gã điên”

    Angelo Ogbonna

    Chia sẻ trên Sky Sports, Ogbonna cho biết: “Conte và Slaven rất giống nhau, cả hai đều nỗ lực hết sức để giúp các cầu thủ của mình tiến bộ hơn”.  
    “Bình thường, Slaven là một người hài hước và cực kỳ đam mê công việc. Nhưng khi đội bóng thua trận thì ông ấy sẽ trở thành một người rất đáng sợ. Conte cũng vậy. Khi đề cập đến những huấn luyện viên nhiệt huyết mà tôi từng có cơ hội được làm việc thì họ là những người tuyệt vời nhất”.
    Nhưng ngoài nhiệt huyết với công việc, Slaven Bilic và Antonio Conte còn rất “điên”.
    Phần lớn mọi người đều nhận xét như vậy ngay khi nhìn thấy bề ngoài của Bilic khác hẳn hình mẫu tiêu chuẩn của huấn luyện viên bóng đá. Không chỉ xăm trổ đầy mình và đeo khuyên tai, chiến lược gia người Croatia còn thản nhiên hút thuốc lá phì phèo và thi thoảng còn chơi nhạc rock.
    Premier League, Chelsea-West Ham: Cuộc đấu trí của hai “gã điên”

    Bề ngoài của Bilic có thể khiến nhiều người lầm tưởng ông là nghệ sĩ chứ không phải HLV bóng đá

    Không những thế, chất điên của Bilic được ông mang cả vào sân bóng. Không ai còn lạ lẫm với hình ảnh Slaven Bilic khua chân múa tay và gào thét bên đường biên để thúc giục các cầu thủ tiến lên.
    Thậm chí, cách ăn mừng bàn thắng của chiến lược gia người Croatia cũng thể hiện rõ sự mừng phấn khích đến mức ... điên rồ. Ví dụ như trường hợp Bilic trèo hẳn lên bàn làm việc trong trường quay để quỳ xuống và giơ hai tay lên trời để ăn mừng pha lập công của học trò Dimitri Payet tại EURO 2016.
    Conte cũng chẳng kém cạnh. Cựu HLV trưởng đội tuyển Italia thậm chí còn phải đổ máu mũi khi ăn mừng bàn thắng của Emmanuel Giacchrini vào lưới đội tuyển Bỉ trong trận ra quân tại EURO 2016. Ngoài ra, Conte cũng không bao giờ ngồi yên trên băng ghế chỉ đạo bởi vị trí quen thuộc của ông nằm ở đường biên dọc, nơi chiến lược gia người Italia không ngừng la hét, chỉ đạo các học trò, ngay cả khi trời mưa hay bão, tuyết. 
    Premier League, Chelsea-West Ham: Cuộc đấu trí của hai “gã điên”

    Conte đổ máu vì ăn mừng bàn thắng tại EURO 2016

    Thỉnh thoảng, HLV Antonio Conte còn bị nhắc nhở vì phản ứng thái quá với quyết định của trọng nhằm bảo vệ các học trò, trong khi Slaven Bilic không còn lạ gì với việc bị truất quyền chỉ đạo khi lao vào đôi co với các ông vua áo đen ngay khi trận đấu đang diễn ra.
    Đây cũng là một trong những lý do giúp hai chiến lược gia này chiếm được rất nhiều tình cảm của các học trò và NHM. Đó là những người luôn sẵn sàng chiến đấu vì lợi ích của đội bóng. 
    Bên cạnh đó, sự tương đồng giữa Slaven Bilic và Antonio Conte còn được thể hiện trong triết lý bóng đá phòng ngự phản công chặt chẽ, nhưng không hề tiêu cực.
    Với Conte, điều này đã được thể hiện quá rõ trong những thành công của Juventus tại Serie A và đội tuyển Italia tại EURO 2016. Bilic thậm chí còn gây ấn tượng hơn nữa khi biến West Ham trở thành một trong những đội bóng khó bị đánh bại nhất tại Premier League năm ngoái với biệt hiệu “giant killer” (đội bóng chuyên hạ gục những ông lớn).
    Bây giờ, Bilic cũng tự tin gây ra những khó khăn nhất định cho Chelsea, dù ông đánh giá rất cao người đồng nghiệp Conte. Chắc chắn, đây không đơn giản chỉ là một lời nói xã giao. Chính vì thế mà cuộc đối đấu giữa Chelsea và West Ham vào đêm nay hứa hẹn sẽ rất thú vị. 
    Premier League, Chelsea-West Ham: Cuộc đấu trí của hai “gã điên”
    Anh Đào
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chelsea-vs-west-ham-cuoc-dau-tri-cua-hai-ga-dien-a143809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan