+Aa-
    Zalo

    Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 tung trailer đầy ẩn ý với kết quả vòng công diễn 1

    (ĐS&PL) - Trong trailer mới nhất của chương trình Chị Đẹp Đap Gió Rẽ Sóng 2023, những khoảnh khắc tập luyện, sinh sống tại nhà chung ở tập 4 và những hình ảnh đầu tiên của 6 tiết mục trình diễn tại tập 5 được hé lộ. Các Chị Đẹp đã trải qua những trải nghiệm chưa bao giờ có trước đây khi cùng nhau hoạt động nhóm. Những phút giây căng thẳng, kịch tính và chuyện ai đi ai ở khiến khán giả tò mò.

    Khi sinh sống tại nhà chung, Tú Vi nhận được sự chăm sóc đặc biệt từ các Chị Đẹp. “Hiếm khi có người hỏi tôi ổn hay không nhưng các Chị Đẹp thường xuyên hỏi như vậy. Tôi hạnh phúc vì những người lời hỏi thăm như vậy” – Trà của Cổng mặt trời nói về cảm xúc khi chung sống tại nhà chung cùng các Chị Đẹp.

    Khi bước vào tập luyện cho tiết mục Đưa Em Về Nhà, Vân Hugo nhận ra sự cực khổ của nghề ca hát. Cô nói: “Được trải nghiệm làm ca sĩ, tôi mới hiểu thêm sự vất vả và khó khăn của nghề này. Những gì chúng ta xem trên sân khấu là sự nỗ lực 100% của họ”. Về phía nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, cô nói khi mình luyện tập ekip đã bật cười. Cô cho hay nếu bản thân không đủ hay thì hài hước cũng được.

    chi dep dap gio re song 2023 tung trailer day an y voi ket qua vong cong dien 1
    Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ, khi mình luyện tập ekip đã bật cười.

    Trước đó trong đoạn phim hé lộ nội dung tập 4, không khí phòng luyện tập nhóm Nếu Anh Đi khiến khán giả thích thú và bật cười. Lần đầu tiên, khán giả truyền hình được quan sát cụ thể và cận cảnh quá trình ca sĩ Hồng Nhung tập luyện vũ đạo. Nhóm trưởng Nếu Anh Đi cho biết: “Lúc đầu bước vào phòng luyện tập, không khí rất mát mẻ. Về sau, vã hết mồ thôi”. Hồng Nhung có một chút hối hận, nữ ca sĩ tự hỏi bản thân già rồi mà vẫn ham chơi với đàn em trẻ khỏe.

    Bước vào vòng công diễn 1, 30 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 phải đối diện với thử thách đầu tiên và nguy cơ tạm dừng chân tại chương trình. Quyền quyết định cơ hội đi tiếp vào vòng công diễn tiếp cho các Chị Đẹp chính là 357 khán giả nữ tại trường quay. Cụ thể, thể lệ bình chọn sẽ được công bố cụ thể tại sân khấu vòng công diễn 1. Phá tan bầu không khí căng thẳng, ca sĩ Thanh Ngọc bất ngờ chọc cười các Chị Đẹp. Cô nói: “Có chồng chị giả gái ngồi trong đó để bình chọn cho chị đó”.

    chi dep dap gio re song 2023 tung trailer day an y voi ket qua vong cong dien 11
    Hồng Nhung có một chút hối hận khi cho rằng bản thân già rồi mà vẫn ham chơi với đàn em trẻ khỏe.
    chi dep dap gio re song 2023 tung trailer day an y voi ket qua vong cong dien 14

    Tại vòng chờ thi, Diệu Nhi tiếp tục chiêu dụ đồng đội cho vòng công diễn tiếp theo mặc dù chưa biết kết quả đi tiếp hay ở lại. Cô hy vọng được cùng nhóm với Uyên Linh và một lần nữa từ chối về chung nhóm với Hoa hậu H’Hen Niê, Hà Kino. Đối diện với nguy cơ dừng chân tại vòng công diễn 1, 30 Chị Đẹp không tránh khỏi lo lắng và hồi hộp. Top 5 Miss Universe 2018 nói “hy vọng khán giả sẽ không bao giờ loại tôi”, giống H’Hen Niê, Lưu Hương Giang không nghĩ bản thân tạm dừng cuộc chơi ngay vòng công diễn đầu tiên.

    Phạm Lịch có đôi lời chia sẻ ẩn ý chuyện đi hay ở ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, cô nói: “Chỉ thấy hơi tiếc một điều rằng, tôi vẫn còn rất vui khi ở cùng với mọi người”. “Tôi thấy được sự cố gắng của tất cả mọi người, đặc biệt là chị Lệ Quyên” – Phương Vy chia sẻ. Diệp Lâm Anh bất ngờ tuyên bố: “Cuộc chơi này là dành cho những Chị Đẹp tiếp theo”.

    Những phân cảnh đầu tiên trong phòng loại của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 cũng được hé lộ. 30 Chị Đẹp đầy căng thẳng và bộc lộ rõ sự lo lắng trên gương mặt. Nhiều Chị Đẹp có thái độ đầy ẩn ý và khó đoán. Thu Phương “giật bắn mình” và chia sẻ ẩn ý: “Chuyện gì cũng có xảy ra”. Diệp Lâm Anh liên tục nói “hay quá, hay quá”. “Show này quá vui, ngoài sức tưởng tượng” – Nguyên Hà nói.

    6 nhóm trong vòng công diễn 1 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, bao gồm:

    Nhóm Nếu Anh Đi, gồm các thành viên: Hồng Nhung (trưởng nhóm), Ninh Dương Lan Ngọc và Lynk Lee.

    Nhóm Răng khôn, gồm các thành viên: Thu Phương (trưởng nhóm), Uyên Linh và Phạm Lịch.

    Nhóm Đưa em về nhà, gồm các thành viên: Mỹ Linh (trưởng nhóm), Diệu Nhi, Khổng Tú Quỳnh, Nguyên Hà và Vân Hugo.

    Nhóm Ưng quá chừng: Trang Pháp (trưởng nhóm), Huyền Baby, Giang Hồng Ngọc, Bảo Anh và Quỳnh Nga.

    Nhóm Mashup Gửi anh xa nhớ - Người ở ơi người ở đừng về: Lệ Quyên (trưởng nhóm), Diệp Lâm Anh, MLee, Thái Trinh, Hương Ly, Lưu Hương Giang, Phương Vy.

    Nhóm Vũ trụ có anh: Đoan Trang (trưởng nhóm), Hà Kino, Tú Vi, Yến Trang, Thanh Ngọc, Hoàng Oanh, H’Hen Niê. Chị Đẹp Đoan Trang được các thành viên nhóm Vũ trụ có anh bình chọn là trưởng nhóm

    Từ đây, hành trình “Đạp Gió Rẽ Sóng” của các Chị Đẹp sẽ chính thức bắt đầu. 30 Chị Đẹp sẽ cùng nhau sinh hoạt và luyện tập theo nhóm nhạc. Khán giả sẽ thấy được chân dung gần gũi nhất của những nghệ sĩ nữ hoạt động lâu năm trong showbiz. Nhà chung cũng chính là nơi mà các Chị Đẹp xây dựng tinh thần đồng đội, kết nối và chia sẻ tâm tư, tình cảm với nhau thông qua những hoạt động vui chơi ý nghĩa. 

    Tập 4 của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 sẽ được phát sóng vào tối thứ 7 ngày 18/11/2023 lúc 21g15 trên VTV3 và 21g45 trên Youtube YeaH1 Show. 

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-dep-dap-gio-re-song-2023-tung-trailer-day-an-y-voi-ket-qua-vong-cong-dien-1-a599762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan