+Aa-
    Zalo

    Chị em dâu cắn nhau đứt lìa lưỡi vì... cái chậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ vì một cái chậu, hai chị em dâu nảy sinh mâu thuẫn rồi xô xát nhau. Trong lúc ẩu đả, nàng dâu lớn đã cắn đứt lìa lưỡi nàng dâu nhỏ.

    Chỉ vì một cái chậu, hai chị em dâu nảy sinh mâu thuẫn rồi xô xát nhau. Trong lúc ẩu đả, nàng dâu lớn đã cắn đứt lìa lưỡi nàng dâu nhỏ.

    Phần lưỡi của chị Nở được nối nhưng cuối cùng phải vứt bỏ. - Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Ngày 9/8, HĐXX sơ thẩm TAND huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Tuyết Sen (29 tuổi, ngụ xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước) 9 tháng tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

    Theo cáo trạng, do hoàn cảnh khó khăn nên sau khi kết hôn, vợ chồng Sen và vợ chồng chị Nguyễn Thị Nở (26 tuổi) đều sống chung nhà với cha mẹ chồng tại thôn Đại Tín, xã Phước Lộc. Dù sống chung nhưng trong quá trình sinh hoạt, giữa 2 nàng dâu thường nảy sinh mâu thuẫn do liên quan tới việc sử dụng các đồ dùng trong nhà.

    Vào khoảng 11 giờ trưa ngày 14/7/2017, Sen đi làm về thì có cãi nhau với em dâu về việc sử dụng một cái chậu, sau đó cả hai xông vào cấu xé, đánh nhau.

    Trong lúc ẩu đả, Sen dùng răng cắn làm đứt lìa một phần đầu lưỡi của chị Nở. Dù được người thân gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay sau sự việc xảy ra nhưng phần đầu lưỡi bị cắn đứt lìa của chị Nở đã bị hoại tử, không thể khâu lại được.

    Sau khi được điều trị tại bệnh viện trở về, việc ăn, nói của chị Nở gặp rất nhiều khó khăn, muốn giao tiếp phải viết ra giấy hoặc dùng tay ra ký hiệu.

    Theo kết luận giám định pháp y, chị Nở bị mất đầu lưỡi với kích thước 2,5x2,5x3cm, dẫn đến dị cảm đầu lưỡi, khó nói và nói không rõ lời. Tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 8% cùng với tổn thương tinh thần là 21%.

    Ngoài bản án đã tuyên, HĐXX sơ thẩm còn buộc bị cáo Sen phải bồi thường 63,5 triệu đồng cho người bị hại.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-em-dau-can-nhau-dut-lia-luoi-vi-cai-chau-a239593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan