+Aa-
    Zalo

    Chi Pu chính thức lấn sân sang con đường kinh doanh, khai trương "đứa con đầu lòng"

    (ĐS&PL) - Thông tin Chi Pu chính thức ra mắt quán phở ở Trung Quốc đang được lan truyền trên mạng xã hội.

    Sau thành công của show thực tế ở Trung Quốc, sự nghiệp của Chi Pu phất lên như “diều gặp gió”. Mới đây nhất, ngoài việc ngày càng được nhiều người biết đến trong nghệ thuật thì Chi Pu cũng đã lấn sân sang kinh doanh. 

    Cụ thể là nữ ca sĩ đã mở quán phở Hà Nội ở Thượng Hải, nhằm giới thiệu món ăn tinh hoa dân tộc đến bạn bè thế giới. Theo đó, dự đoán quán phở của Chi Pu được nhiều người ủng hộ, hứa hẹn sẽ là điểm đến “gây bão” trong thời gian sắp tới.

    Chỉ những ngày đầu tiên khai trương, người đẹp đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ Việt Nam và cả Trung Quốc. Nhiều người cho biết không những món ăn của quán được chăm chút kỹ lưỡng mà không gian cũng rất sang trọng, thuần Việt, có sự đan xen giữa nét cổ điển và hiện đại.

    chi pu chinh thuc lan san sang con duong kinh doanh khai truong dua con dau long 3
    Chi Pu hé lộ thông tin nhà hàng phở chuẩn bị khai trương của mình.

    Bên cạnh đó, theo như Chi Pu chia sẻ, để có thể ra mắt quán ăn này là sự nổ lực không nhỏ của cô và Chengling Zhang cùng Helen Trinh. Mỹ nhân tâm sự nếu không có hai cô gái này, cô sẽ không thể hoàn thiện được giấc mơ của mình.

    "Sau nhiều tháng chuẩn bị, nhà hàng của tôi sắp ra mắt hoành tráng tại Thượng Hải. Chúng tôi rất vui được chia sẻ món phở Bắc ngon nhất đến với các bạn. Hãy đến cùng chúng tôi khi nhà hàng chính thức khai trương nhé. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cuộc phiêu lưu ẩm thực này", người đẹp Hà thành chia sẻ.

    chi pu chinh thuc lan san sang con duong kinh doanh khai truong dua con dau long 2
    Chi Pu giới thiệu hai nhà đồng sáng lập thương hiệu phở của mình là Chengling Zhang và Helen Trinh.

    Ngoài ra, Chi Pu còn hé lộ nhà hàng mở cửa thử nghiệm từ cuối tháng 9 và chính thức khai trương vào giữa tháng 10. Trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh Trung Quốc từ 29/9 đến 6/10, nhà hàng không đóng cửa như nhiều nơi mà đón khách "full tuần".

    Mới mở thử nghiệm nên thực đơn chỉ có một món phở bò, bán kèm quẩy và trứng chần, uống với trà sen. Trong dịp khai trương, bát phở bán với giá 59 tệ (200.000 đồng), giá gốc là 90 tệ (300.000 đồng). Mức giá này gây bất ngờ với nhiều người Việt vì đắt hơn gấp 4-5 lần ở Việt Nam. Tuy nhiên, so với mức sinh hoạt đắt đỏ ở Thượng Hải, phở lại được xem là món ăn nước ngoài thì giá này chỉ ở mức trung bình.

    chi pu chinh thuc lan san sang con duong kinh doanh khai truong dua con dau long
    Cận cảnh bát phở.

    Nhiều thực khách đã tới ăn thử và viết bài nhận xét trên các trang mạng xã hội Trung Quốc. Một số người cho biết bát phở nhiều thịt, sợi phở dai mềm vừa phải. "Đây là quán phở chuẩn vị Việt Nam nhất tôi từng ăn. Quán cho thịt rất có tâm, nước dùng ngọt, tôi đã ăn sạch cả bát. Hiện chỉ có một loại phở, sau này sẽ có thêm nhiều món Việt Nam khác", một thực khách viết trên Weibo.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-chinh-thuc-lan-san-sang-con-duong-kinh-doanh-khai-truong-dua-con-dau-long-a593809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan