+Aa-
    Zalo

    Chi Pu tái xuất tại sân khấu Việt, khán giả liên tục hò reo

    (ĐS&PL) - Chi Pu vừa có màn tái xuất ấn tượng tại Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

    Tối 27/8, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra, đồng thời, sự kiện này cũng đánh dấu sân khấu live đầu tiên của Chi Pu kể từ khi về nước sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi Tỉ Tỉ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. Chính vì thế, sự trông đợi lên sân khấu của Chi Pu rõ ràng là rất lớn.

    Theo đó, tại đây, Chi Pu đã biểu diễn phần mashup gồm 3 ca khúc: Miss Showbiz - Từ Hôm Nay - Đóa Hoa Hồng. Trong đó, Đóa Hoa Hồng là ca khúc "mở bát" cực kì thành công cho Chi Pu tại show Đạp Gió vừa qua. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng đã chọn 2 ca khúc gắn với nhiều "thị phi" của bản thân những năm trước để trình diễn: Từ Hôm Nay Miss Showbiz.

    chi-pu-tai-xuat-tai-san-khau-viet-khan-gia-lien-tuc-ho-reo.mp4

    Ghi nhận tại NTĐ Phú Thọ có thể thấy khán giả cực kì nồng nhiệt khi Chi Pu trình diễn. Các màn fanchant (từ khóa do fan lập ra và thống nhất với nhau từ ban đầu để cổ vũ cho idol của mình), vang vọng khắp khán đài và có thể nghe rất rõ trên sóng trực tiếp. Điều này chứng tỏ sự trở lại của Chi Pu vẫn nhận về khá nhiều phản ứng tích cực của khán giả trong nước.

    Bên cạnh đó, không khó để khán giả nhận ra Chi Pu sau khi luyện tập ở Trung Quốc suốt nhiều tháng đã ngày càng tự tin hơn trên sân khấu. Phần vũ đạo cũng ngày càng mượt mà, ấn tượng và thần thái ngời ngời không hổ danh 1 trong 9 "chị đại" chiến thắng show Tỉ Tỉ Đạp Gió Rẽ Sóng.

    chi-pu-tai-xuat-tai-san-khau-viet-khan-gia-lien-tuc-ho-reo2.mp4

    Tuy nhiên, để xét về kĩ năng hát live của Chi Pu, vẫn chưa thể thẩm định là có tiến bộ hay không khi chương trình buộc phải dùng playback khá nhiều để đảm bảo chất lượng âm thanh trên sóng truyền hình trực tiếp.

    Cách đây không lâu, Chi Pu lại gây ấn tượng khi xuất hiện trên một show Trung Quốc khác, ngoài Tỉ Tỉ Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. 

    Cụ thể, mới đây đã xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh của Chi Pu trong lúc quay hình cho một chương trình mới tại Trung Quốc. Có thể thấy, sau khi Tỉ Tỉ Đạp Gió Rẽ Sóng kết thúc, tên tuổi của người đẹp Hà Thành ngày càng được khán giả quốc tế biết đến. Song, cô cũng năng nổ tham gia nhiều hoạt động tại nước bạn để nâng cao hình ảnh của bản thân hơn.

    chi pu tai xuat tai san khau viet khan gia lien tuc ho reo3
    Tên tuổi của Chi Pu ngày càng được khán giả quốc tế biết đến.

    Trong clip được chia sẻ, giọng ca Đoá Hoa Hồng tiếp tục nhận được nhiều lời khen với vẻ ngoài xinh đẹp cùng sự vui vẻ, luôn tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, cô cũng có những màn "pha trò" cho chương trình khiến khán giả cười không ngớt. Có thể thấy, dù diện bất kì bộ trang phục nào, Chi Pu đều rất tỏa sáng.

    Đáng chú ý, khi ghi hình tại một địa điểm nổi tiếng về hoa sen, Chi Pu hài hước đội chiếc nón được làm từ lá và bông từ loài hoa này. Tại đây, nữ ca sĩ còn ngẫu hứng ngân nga bài Bèo Dạt Mây Trôi. Trước đó, Chi Pu cũng "ghi điểm" khi tích cực quảng bá văn hoá của Việt Nam với bạn bè quốc tế khi tham gia show tại Trung Quốc.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-tai-xuat-tai-san-khau-viet-khan-gia-lien-tuc-ho-reo-a588662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chi Pu tiết lộ về buổi cầu hôn trong mơ

    Chi Pu tiết lộ về buổi cầu hôn trong mơ

    "Đó sẽ là một ngày đặc biệt, ở một địa điểm đặc biệt và anh ấy sẽ quỳ một chân khi cầu hôn em. Chỉ cần một lần cầu hôn duy nhất, với đúng người", Chi Pu nói về buổi cầu hôn trong mơ của mình.