+Aa-
Zalo

Chiêm ngưỡng những bức tranh 3D đẹp nhất Thủ đô

  • DSPL

(ĐS&PL) - Bức tranh được thực hiện bởi 20 họa sĩ và hoàn thiện trong hơn 1 tuần, với chủ đề tái hiện lại những câu chuyện cổ tích, ngày lễ Tết Trung thu, tranh Đông Hồ.

Bức tranh được thực hiện bởi 20 họa sĩ và hoàn thiện trong hơn 1 tuần, với chủ đề tái hiện lại những câu chuyện cổ tích, ngày lễ Tết Trung thu, tranh Đông Hồ, phong cảnh Việt Nam... Tác giả đã cho người xem thấy được những hình ảnh chân thực nhất.

Bức tranh rộng gần 1.000 mét vuông có chiều dài hơn 300 mét, chiều cao khoảng 3 mét, tọa lạc ngay lối đi vào của Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) được tổ chức kỷ lục VietKings chứng nhận là Bức tranh 3D dài nhất Việt Nam.
Bức tranh lớn này gồm 40 bức tranh nhỏ được tái hiện đầy đủ hình ảnh về một đêm rằm Trung thu truyền thống như nghi thức rước đèn ông sao, múa rồng múa lân, phá cỗ… hay các hình ảnh về truyện cổ tích Việt Nam, tranh Đông Hồ,  phong cảnh Việt Nam... tác giả đã cho người xem thấy được những hình ảnh chân thực nhất.
Ruộng bậc thang Mù Cang Chải, Yên Bái.
Chùa Trần Quốc, Hồ Tây, Hà Nôi.
Âu Cơ- Lạc Long Quân đưa 50 con lên rừng, 50 con xuống biển.
Hồ Gươm, Hà Nội.
Bức tranh tái hiện việc trồng cây Nêu ngày tết, đốt pháo, khiến bao thế hệ về trước nhớ lại kỷ niệm sưa.

Múa lân mà bao bạn trẻ một thời chỉ được thấy trong đêm rằm Trung thu hoặc những ngày lễ tết.
Tất cả được tái hiện một cách chân thực nhất, nhằm giúp người xem nhớ về một tuổi thơ dữ dội, cùng với đó là giúp các cô bé, cậu bé được sống trong bầu không khí Trung thu ấm áp, đáng nhớ mà những thế hệ đi trước may mắn có được.
Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ và những bạn nhỏ tới tham quan trong dịp Trung thu sắp tới.
Chị Nguyễn Thảo Quỳnh nhân viên kinh doanh (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi thấy khá là hào hứng. Bời vì, đường tranh 3D này cho tôi nhớ về một tuổi thơ đầy ấm áp, nhớ những ngày được bố làm cho đèn ông sao để được vui chơi cùng bạn bè, những phút giây ấy thật tuyệt vời. 
Anh Lăng Văn Thành một trong những họa sĩ vẽ các bức tranh này cho biết: “Mỗi bức tranh đều được tái hiện lại những ngày lễ quan trọng của đất nước như Quốc Khánh, rằm Trung thu cùng các địa ranh khác nổi tiếng của Việt Nam. Bên cạnh đó, mỗi bức tranh đều có một vẻ đẹp riêng và tất cả đều đem lại cho người xem một cách chân thực nhất. Tuy nhiên, trong số đó tôi thấy tâm đắc nhất là những bức tranh Đông Hồ, bở lẽ nó có một đặt điểm riêng biệt rất thú vị”.


Công Minh
 

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhung-buc-tranh-3d-dep-nhat-thu-do-a203193.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan