+Aa-
    Zalo

    Cho thôi việc Phó trưởng công an xã bị tố sàm sỡ nữ sinh 16 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phó Trưởng Công an xã Thạnh Quới (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và cho thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.

    Phó Trưởng Công an xã Thạnh Quới (huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) bị kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và cho thôi việc theo nguyện vọng cá nhân.

    Chiều 5/7, ông Lê Phi Long, Chủ tịch UBND huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long), cho biết ông đã ký quyết định cho thôi việc đối với ông Trần Chí Dũng, Phó trưởng Công an xã Thạnh Quới.

    Quyết định cho thôi việc được thực hiện theo nguyện vọng của ông Dũng và tham mưu của UBND xã Thạnh Quới.

    “Ông Dũng bị kỷ luật về mặt Đảng và ông cho rằng bản thân không còn đủ uy tín nên xin thôi việc”, Chủ tịch UBND huyện Long Hồ nói.

    Lãnh đạo Đảng uỷ xã cũng cho biết thêm nơi đây đã triển khai quyết định kỷ luật về mặt Đảng, bằng hình thức cảnh cáo đối với phó trưởng công an xã. “Ông Dũng bị kỷ luật do vi phạm đạo đức lối sống”, lãnh đạo Đảng uỷ xã Thạnh Quới nói thêm.

    Phó Trưởng Công an xã Thạnh Quới bị kỷ luật sau khi bị "tố" sàm sỡ thiếu nữ 16 tuổi

    Như đã thông tin, theo lời em L.T.P.T. (16 tuổi, ngụ tại xã), vào ngày 10/5, ông Dũng sang nhà để rủ cha của T. đi sang đám cưới nhậu nhưng không có ở nhà nên ông Dũng bỏ đi. Khoảng 5 phút sau, ông Dũng quay lại nhà T. khi em này ở một mình.

    "Lần đầu ông ấy xin số điện thoại rồi nói "có gì rủ đi nhà trọ". Lúc ấy em nói "chú lớn tuổi nhưng ăn nói thiếu đứng đắn" nên ổng bỏ đi. Khoảng 10 phút sau thì ổng quay lại, thấy em đang nằm võng thì chú ấy nhào vô ôm rồi sờ mó cơ thể em", T. kể.

    Hôm sau, ông Dũng sang nhà xin lỗi cha mẹ của em T. và cho rằng do say quá nên không biết, không nhớ gì.

    Trong bản tường trình, phó trưởng công an xã thừa nhận sang nhà cha em T. với ý định rủ người này nhậu, karaoke và có “nắm tay, ôm hôn” em T. nhưng bị xô ra.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-thoi-viec-pho-truong-cong-an-xa-bi-to-sam-so-nu-sinh-16-tuoi-a235442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan