+Aa-
    Zalo

    Cho thuê phòng tổ chức sự kiện giá rẻ tại Ba Đình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay, nhu cầu thuê phòng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có mặt bằng để tổ chức hội thảo.

    Hiện nay, nhu cầu thuê phòng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải công ty nào cũng có mặt bằng để tổ chức hội thảo. Novaedu sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ thuê phòng chất lượng.

    Novaedu - cho thuê phòng hội thảo giá rẻ, chất lượng

    Novaedu - cho thuê phòng hội thảo giá rẻ, chất lượng.

    Novaedu cho thuê hội trường tại Ba Đình với rất nhiều diện tích và sức chứa khác nhau phục vụ mọi nhu cầu của quý khách. Phòng hội trường được bài trí theo các phong cách

    riêng biệt, đem đến cho khách hàng không gian làm việc tiện nghi & sang trọng nhất.

    Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh cho thuê hội trường. Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ tìm được địa điểm tổ chức sự kiện ưng ý với mức giá ưu đãi nhất cho đơn vị của mình.

    Tại sao lựa chọn dịch vụ cho thuê phòng hội thảo tại Novaedu.

    Với hệ thống phòng, sảnh cùng khuôn viên rộng được trang bị hiện đại, có khả năng hệ thống hoá cao cùng hệ thống dịch vụ bổ trợ đầy đủ, đa dạng. Novaedu của khách sạn là địa chỉ tin cậy tại Ba Đình có khả năng đáp ứng tổ chức đồng thời  nhiều loại hình hội nghị, hội thảo, triển lãm, biểu diễn, tiệc…có lượng khách tham dự cùng một thời điểm lên đến hơn 100 người, với các yêu cầu cao nhất.

    Ví dụ như: hội trường tổ chức sự kiện, hội trường đào tạo tập huấn, phòng họp nhóm, …. Các phòng nhỏ từ 10 đến 30 người, phòng rộng từ 30 đến 50 , 100 người trở lên thì chúng tôi đều có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

    Novaedu -  Khách hàng là thượng đế

    Không gian tại Novaedu với thiết kế thông minh từ âm thanh, ánh sáng đến cách bày trí sáng tạo, mọi thứ đều được nghiên cứu một cách kĩ lưỡng để mang đến sự thoải mái cũng như những cảm nhận tốt cho khách hàng.

    Bên cạnh chất lượng cơ sở vật chất vượt trội, Novaedu tự hào đội ngũ nhân viên với sự tư vấn chuyên nghiệp sẽ mang đến những giải pháp về không gian và dịch vụ theo từng nhu cầu và mục đích khác nhau của khách hàng, cả trước, trong và sau trải nghiệm 

    Novaedu – cơ sở vật chất hiện đại

    Novaedu -  Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, sang trọng và tinh tế

    Hệ thống trang thiết bị của phòng thuê được đầu tư hiện đại và thường xuyên được cải tiến, nâng cấp, bao gồm: Mic không dây, hệ thống loa, máy chiếu, màn chiếu hiện đại, bảng viết, điều hòa, wifi, khăn trải bàn, rèm cách âm và các thiết bị phục vụ hội thảo khác theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời luôn có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp hỗ trợ trong thời gian sử dụng.

    Phòng ốc tiện nghi với chất lượng phòng thuộc hạng VIP. Khi quý vị đến với dịch vụ của chúng tôi, Quý vị sẽ được tự do chọn lựa phòng ốc với chất lượng tiện nghi, diện tích các phòng từ 40m2 đến 90m2 với lượng khách tham gia khoảng từ 30 đến 100 người và đặc biệt mức chi phí hết sức ưu đãi và tiết kiệm.

    Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách ưu đãi đặc biệt cho từng đối tượng và những khách hàng có nhu cầu thuê phòng dài hạn, những chính sách ưu đãi mà quý vị chỉ có thể tìm thấy ở chúng tôi.

    Hãy liên hệ đặt thuê phòng đào tạo/tổ chức sự kiện tại link: http://chothuephongdaotao.com/

    Hotline: 0961292020.

     Thu Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-thue-phong-to-chuc-su-kien-gia-re-tai-ba-dinh-a243854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan