+Aa-
    Zalo

    Choáng ngớp trước đám cưới xa hoa của minh tinh gợi cảm nhất Bollywood

    (ĐS&PL) - Toàn bộ trang phục của cô dâu Katrina Kaif do Sabyasachi Mukherjee - nhà thiết kế hàng đầu Ấn Độ - thực hiện với chất liệu đắt đỏ cùng kỹ thuật thủ công.

    Ngày 9/12, hai diễn viên nổi tiếng Ấn Độ Katrina Kaif và Vicky Kaushal đã tổ chức hôn lễ  tại quê nhà. Bữa tiệc kéo dài bốn ngày tại khách sạn năm sao Six Senses Fort Barwara (bang Rajasthan), được truyền thông Ấn Độ gọi là đám cưới thế kỷ với hơn 120 khách mời là sao Bollywood và giới kinh doanh. 

    do cuoi xa xi cua dien vien goi tinh nhat an do 4401682 spl
    Cặp sao thực hiện các nghi thức cưới truyền thống của Ấn Độ. Ảnh: Instagram Katrina Kaif

    Danh sách khách mời bao gồm nhiều nhân vật nổi tiếng như đạo diễn kiêm diễn viên Anand Tiwari và vợ Angira, Neha Dhupia, Angad Bedi, và Sharvari, Kabir Khan và vợ Mini Mathur, nhà sản xuất Amritpal Singh Bindra, Sunny Kaushal.

    Một nhân viên khách sạn nói với tờ This Week in Asia rằng mọi thứ trong "đám cưới thế kỷ" này đã được chuẩn bị tỉ mỉ, bao gồm cỗ xe do 7 con ngựa trắng kéo và kiệu cho cô dâu. Khoảng 100 đầu bếp và thợ làm bánh kẹo đã tụ hội tại khách sạn để chuẩn bị bữa tiệc ẩm thực đặc biệt cho đám cưới.

    Một cuộc săn cá sấu và hổ cũng được cho là đã tổ chức dành cho khách dự cưới. Gia đình hai bên cũng tham gia một số trò chơi truyền thống, những nét đặc trưng tinh túy của nghi lễ trước đám cưới ở Ấn Độ.

     Đám cưới hoàn toàn riêng tư, an ninh thắt chặt, 100 người được thuê để ngăn chặn bất kỳ hành vi gây rối nào. Một đơn vị y tế khẩn cấp được đóng tạm thời bên ngoài khách sạn, lực lượng an ninh cũng được bố trí đảm bảo không có ôtô nào được phép đi trên con đường dẫn đến khách sạn.

    Toàn bộ trang phục của cô dâu trong đám cưới do Sabyasachi Mukherjee - nhà thiết kế hàng đầu Ấn Độ - thực hiện với chất liệu đắt đỏ cùng kỹ thuật thủ công.

    minh tinh goi cam katrina kaif ket hon voi phi cong tre kem 5 tuoi spl
    Vicky và Katrina hẹn hò 2 năm trước khi kết hôn.

    Trong buổi lễ tuyên thệ, Katrina chọn trang phục truyền thống lehenga màu đỏ bằng lụa matka, phủ vải tilla và sử dụng kỹ thuật thêu đường viền zardozi bằng vải nhung. Nữ diễn viên đội khăn che mặt truyền thống với trang sức làm thủ công bằng bạc phủ trên trán.

    Nhan sắc của cô dâu càng thêm nổi bật nổi bật nhờ vòng cổ kim cương gắn trên khung vàng 22K, tô điểm bằng những viên ngọc trai xâu tay hiệu Sabyasachi Heritage Jewelry. Người đẹp hoàn thiện vẻ ngoài bằng khăn matha patti, vòng mũi nath và hoa tai jhumkis.

    Chú rể mặc áo khoác lụa sherwani trắng ngà, thêu màu tinh xảo với cúc áo mạ vàng, trang trí biểu tượng con hổ Bengal đặc trưng của nhà thiết kế Sabyasachi. Khăn xếp của Vicky cài thêm trâm kilangi được làm thủ công, vòng cổ chế tác bằng ngọc lục bảo, kim cương, thạch anh và đá tourmalines.

    Một nguồn tin cho biết: "Với tình hình hiện tại của dịch COVID-19, Vicky và Katrina muốn giới hạn khách mời vì sự an toàn của những người có liên quan. Cặp đôi sẽ tổ chức thêm một buổi tiệc chiêu đãi và mời đông đảo bạn bè hơn nữa".

    Katrina Kaif là ngôi sao của hàng loạt bộ phim ăn khách tại Ấn Độ và cô từng được đề cử 4 giải Filmfare, giải thưởng lớn nhất của điện ảnh Ấn Độ. Cô nhận cát sê từ 600.000 - 800.000 USD cho mỗi hợp đồng quảng cáo.

    Năm 2013, Kaif được xếp hạng chín trong danh sách những nghệ sĩ giải trí nổi tiếng nhất Ấn Độ của tạp chí Forbes với thu nhập hàng năm ước tính là 8,5 triệu USD. 

    Vicky Kaushal cũng từng nhận được giải thưởng điện ảnh quốc gia và anh xuất hiện trong danh sách 100 Người nổi tiếng năm 2019 của Forbes Ấn Độ. Kaushal đứng đầu danh sách những người đàn ông được khao khát nhất năm 2018 do tờ The Times of India bình chọn. Thu nhập hàng năm của nam diễn viên điển trai ước chừng là 1,4 triệu USD. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-dam-cuoi-xa-hoa-cua-minh-tinh-goi-cam-nhat-bollywood-a522096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan