+Aa-
    Zalo

    Choáng với hoa hồng "thần kỳ" có giá gần 2 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Loại hoa hồng "thần kỳ" này chắc hơn so với những bông hồng bình thường và có thể chịu đựng được thử thách của thời gian.

    choang voi hoa hong than ky co gia gan 2 ty dong 01
    Sản phẩm "Hoa hồng vĩnh cửu" lấy ý tưởng từ bông hồng đổ trong Người đẹp và quái vật. Ảnh: Atteline

    Một nhà hàng hoa sang trọng ở Dubai có tên là "Eternal Rose" bán một bông hồng "thần kỳ", tuyên bố rằng nó có thể tồn tại trong 3 năm mà không cần nước và ánh sáng mặt trời. Bông hồng sẽ không bao giờ tàn nếu được đặt trong một tấm kính nhưng giá cả của nó cũng cao ngất ngưởng.

    Theo CNN, người sáng lập công ty Abram Al Samadi nói rằng những bông hoa hồng này được hái từ đất núi lửa giàu khoáng chất của Ecuador ở Nam Mỹ, "là hoa tự nhiên 100%".

    Cánh hoa của chúng dày gấp 10 lần và lớn gấp 5 lần những cánh hoa hồng thông thường. Chúng chắc hơn và có thể chịu đựng được thử thách của thời gian. Ngoài ra, loại hoa hồng này được xử lý bằng glycerin và sấy khô nên có thể bảo quản được lâu.

    "Hoa hồng vĩnh cửu" được bán bởi công ty có nhiều màu sắc và hình dạng, từ tháp Eiffel ở Paris cho đến những chú kỳ lân sặc sỡ. Những bông hồng có hình dáng độc đáo này đã thu hút rất nhiều khách hàng cao cấp tìm mua, có những bông hồng được bán với giá cao ngất ngưởng là 80.000 USD (hơn 1,8 tỷ đồng).

    Hình dạng hoa hồng phổ biến nhất của công ty là Belle Rose, bông hồng đỏ trong bộ phim hoạt hình Disney Người đẹp và quái vật. Bông hồng này có giá khởi điểm 200 USD (khoảng 4,6 triệu đồng).

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-hoa-hong-than-ky-co-gia-gan-2-ty-dong-a506613.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan