+Aa-
    Zalo

    “Choáng” với lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới được đầu tư nhất từ trước đến nay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 24/11 vừa qua đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp mới của của công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Hương Thảo Natural.

    Ngày 24/11 vừa qua, tại Trung tâm Tiệc cưới Hoàng Gia 74 Nguyễn Thị Định - Thanh Xuân – Hà Nội, đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp mới và vinh danh hệ thống xuất sắc của công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Hương Thảo Natural.

    Sự kiện có sự tham gia của bà Nguyễn Thu Hiền là CEO của công ty Hương Thảo Natural, PGS.TS Nguyễn Huy Hoàng – Viện trưởng Viện nghiên cứu hệ gen – Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam, Bác sĩ chuyên khoa da liễu Trần Thị Thanh Nho, Chuyên gia uy tín trong ngành làm đẹp SEO JEONG YEOL đến từ Hàn Quốc, các chuyên gia uy tín trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thủy - Chủ tịch HĐQT Hương Thảo Natural, GĐKD bà Đinh Phương cùng các doanh nhân và đặc biệt có sự góp mặt của diễn viên Phương Oanh "Quỳnh Búp Bê". Các ca sĩ, các cơ quan thông tấn đài truyền hình Việt Nam, đài truyền hình H1, các cơ quan báo chí uy tín, cùng hàng trăm khách mời là chủ các kênh phân phối sản phẩm của công ty đại diện cho hơn 800 đại lý phân phối trên toàn quốc và quốc tế cũng góp mặt đông đủ.

    Ngay từ khu vực đón khách, khách mời tham dự không chỉ mãn nhãn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mang thương hiệu Hương Thảo Natural được trưng bày đẹp mắt mà còn mục sở thị và trải nghiệm sản phẩm để cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng in dấu trên mỗi sản phẩm.

    Sau màn múa mở đầu là lời phát biểu chào mừng của bà Nguyễn Thu Hiền – CEO Công ty Hương Thảo Natural.

    CEO Nguyễn Thu Hiền chính thức tuyên bố ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Detox White.

    Các vị khách mời sau đó còn được giao lưu với nữ diễn viên điện ảnh xinh đẹp Phương Oanh - là diễn viên nữ đang được yêu thích nhất màn ảnh đài truyền hình VN đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình "Quỳnh Búp Bê". Cô xuất hiện với trang phục lộng lẫy khiến cho khán giả khó rời mắt.

    Các vị khách quý chụp ảnh cùng nữ diễn viên Phương Oanh “Quỳnh Búp Bê”.

    Đại diện Hàn Quốc, Chuyên gia làm đẹp uy tín SEO JEONG YEOL đã có mặt tại buổi lễ, ông là 1 trong những đối tác lớn của công ty HƯƠNG THẢO NATURAL, ông đã chia sẻ niềm hạnh phúc tự hào và vinh dự khi tham dự sự kiện này. Ông nói: “Tôi biết rằng, ở Việt Nam có rất nhiều công ty muốn có những thương hiệu riêng. Nhưng cách đây 1 năm  khi được làm việc trực tiếp với ban lãnh đạo công ty HƯƠNG THẢO NATURAL tôi cảm nhận được tình yêu và sự tâm huyết từ CEO Nguyễn Thu Hiền – Giám đốc Công ty Hương Thảo Natural. Và được đồng hành cùng Hương Thảo Natural ngay từ những bước gây dựng đầu tiên cho tới ngày hôm nay, được chứng kiến sự kiện này cùng những người phụ nữ vô cùng xinh đẹp và tài giỏi ở đây, tôi càng tin tưởng vào sự thành công vang dội hơn của các sản phẩm đến từ thương hiệu Hương Thảo Natural”.

    Chuyên gia làm đẹp Hàn Quốc SEO JEONG YEOLchia sẻ niềm vinh dự được tham gia buổi lễ.

    Chia sẻ trong niềm hạnh phúc cùng sự góp mặt đông đủ của quý vị khách quý cùng dự định phát triển cho thương hiệu mĩ phẩm Detox White, CEO Hương Thảo Natural – bà Nguyễn Thu Hiền cho hay: “Lấy phương châm đặt chất lượng làm trọng, với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp cũng như chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người phụ nữ nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, ban lãnh đạo công ty chúng tôi không ngừng nghiên cứu, đáp ứng tốt hơn nhu cầu thiết yếu của thị trường cho ra mắt những sản phẩm đẳng cấp, sang trọng từ mẫu mã, vượt trội về chất lượng với giá cả hợp lí cho người tiêu dùng. Với xu hướng của thời đại ngày càng phát triển, thì nhu cầu mong muốn làm đẹp  ngày càng tăng cao. Không chỉ dừng lại bằng giải pháp chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp từ bên trong cơ thể, ban lãnh đạo của công ty với mong muốn phục vụ đa dạng hơn các nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế, Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Hương Thảo Natural đã dành nhiều tâm huyết cùng các chuyên gia đầu ngành quốc tế dày công nghiên cứu tìm hiểu sáng tạo cho ra đời các dòng mỹ phẩm thiên nhiên - chăm sóc da bên ngoài với sự đầu tư quy mô bài bản".

    Buổi lễ ra mắt đã giới thiệu tới toàn thể khách mời 07 dòng sản phẩm mới của công ty  TNHH Sản xuất Thương mại và Dịch vụ Hương Thảo Natural.

    Ban lãnh đạo Công ty cùng khách mời công bố 7 sản phẩm mới “Detox White”.

    Cũng trong khuôn khổ sự kiện lần này, ban lãnh đạo công ty Hương Thảo Natural đã bày tỏ tri ân với những đóng góp to lớn của các đại diện kênh phân phối đã có những đóng góp trong việc phát triển và quảng bá sản phẩm ra thị trường và tạo dựng thương hiệu trong 1 năm vừa qua. Giám đốc Nguyễn Thu Hiền và ban lãnh đạo công ty đã tổ chức lễ vinh danh dành cho các thủ lĩnh đã đạt được những thành tích kinh doanh xuất sắc trong năm 2018. Tại buổi lễ ban lãnh đạo công ty đã trao bằng khen và quà tặng thay lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới các giám đốc kinh doanh, giám đốc thương mại, nhà phân phối và các đại lý đã đạt thành tích xuất sắc nhất, luôn tin tưởng gắn bó và đồng hành cùng công ty trong việc phát triển và quảng bá sản phẩm ra thị trường trong suốt những chặng đường đã đi qua.

    Với những cá nhân đã có thành tích nổi bật nhất trong quá trình phân phối sản phẩm tạo dựng hình ảnh thương hiệu có đóng góp to lớn cho sự phát triển của Thương hiệu Hương Thảo Natural tại Việt Nam. Ban lãnh đạo Hương Thảo Natural đã dành những món quà đặc biệt và bằng khen trao cho các cá nhân tại buổi lễ:

    - Top 30 Giám đốc thương mại xuất sắc nhất được CEO Thu Hiền trao bằng khen và kỉ niệm chương của chương trình gồm (bà: Chu Thị Diễm, Hoàng Thị Huệ, Nông Thị Bay, Trần Thị Nga, Lê Hương Nam, Ngọc Mai, Kim Xinh Sài Gòn, Triệu Ly, Tuyết Nguyễn, Đào Kim Chi, Kim Đan, Hoàng Duyên…).

    - Top 20 GĐTM xuất sắc gồm: Trần Thị Tươi, Trang Huyền, Lụa Nguyễn, Hạnh Nguyễn, Phạm Kiều Trang, Nguyễn Thị Phượng, Lê Thị Thơm, Hoàng Thị Huyền, Nguyễn Kim Dung (HÀ NHƯ), Nguyễn Thị Lệ, Vũ Thị Nga, Lưu Thị Hương (Hương BLUE), Bùi Hiên, Nguyễn Thị Yên (Yên Nguyễn), Nguyễn Thu Hái, Bùi Thị Hoà, Tạ Thị Oanh, Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Thị Thanh Huyền, Trung Nguyễn, Nguyễn Thị Hoa, Lê Nguyễn Oanh, Nguyễn Thị Lưu, Phạm Thị Huyên, Nguyễn Thị Hằng (TUYẾT MUỘI) được CEO Thu Hiền và Ông SEO JEONG YEOL trao hoa bằng khen và kỉ niệm chương của chương trình.

    - Top 10 Giám đốc Kinh Doanh đại tài xuất sắc là những gương mặt tiêu biểu những cánh tay đắc lực đã có rất nhiều đóng gớp to lớn cho sự phát triển của công ty, đã vinh dự được nhận hoa và bằng khen gồm: Nguyễn Thị Tươi, Nguyễn Bích Ngọc, Giang Thu Hà, Lê Thị Hồng, Nguyễn Thuỳ Dương, Trần Ngọc Mãi, Hoàng Thị Hân, Lê Yến Oanh, Triệu Thị Hạnh, Trần Thị Hương, Tạ Thị Hồng Thảo, Nguyễn Thuỳ Dung.

    Và bây giờ đến phần thưởng rất giá trị ngày hôm nay dành tặng cho các giám đốc kinh doanh thật xuất sắc của Hương Thảo Natural. Phần thưởng là 1 chiếc xe HONDA SH đời mới năm 2018 giành cho 3 giám đốc kinh doanh xuất sắc nhất đó là: Giám đốc thương mại bà Lê Hồng; bà Nguyễn Dương; Giám đốc kinh doanh bà Đinh Phương. Và phần thưởng là chiếc xe HONDA AIR BLADE cho Giám đốc thương mại miền tây bà Yến Oanh.

    Phần thưởng đặc biệt trao tặng 3 Giám đốc kinh doanh xuất sắc nhất.

    Đây là các đại diện kênh phân phối lớn nhất, xuất sắc nhất có doanh số bùng nổ mạnh mẽ nhất trong thời gian qua, là những cánh tay hỗ trợ đắc lực cùng ban lãnh đạo công ty  trong việc phân phối sản phẩm và điều hành hệ thống của Hương Thảo Natural.

    Những hình ảnh về sự kiện ra mắt Thương hiệu mỹ phẩm mới đang ngập tràn khắp Facebook của gần 200 quý thượng khách đã có mặt tham dự chương trình. Chắc chắn họ đã có một chương trình đã mắt, đã tai với sự đẳng cấp có 1-0-2 này. Như một cung điện lộng lẫy được trang hoàng lấp lánh để đón chào những cô gái của Hương Thảo Natural cùng những đối tác, thành viên triển vọng, toàn bộ khán phòng được trang trí bằng những khối kim cương tinh khiết, rực rỡ, khiến mỗi vị khách như “phát sáng” trong buổi tiệc sang trọng này. CEO Nguyễn Thu Hiền được các cô gái trong hệ thống mệnh danh là: “CEO TÂM –TẦM – TÀI - SẮC” với sứ mệnh nâng tầm vẻ đẹp về sức khỏe và sắc đẹp của phái nữ, nâng tầm chất lượng cuộc sống của phụ nữ Việt. Chúc công ty HƯƠNG THẢO NATURAL ngày càng được đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng và ủng hộ.Chúc công ty phát triển bền vững và thịnh vượng.

    Một số hình ảnh của buổi lễ:

    CEO Nguyễn Thu Hiền tặng hoa và quà lưu niệm cho diễn viên Phương Oanh “Quỳnh Búp Bê”.
    PGS.TS Nguyễn Huy Hoàng – Viện trưởng Viện nghiên cứu hệ gen – Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam chia sẻ về sp của Hương Thảo.
    Ban lãnh đạo Công ty cùng các Giám đốc thương mại, NPP, Đại lý xuất sắc.

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-le-ra-mat-thuong-hieu-my-pham-moi-duoc-dau-tu-nhat-tu-truoc-den-nay-a253354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan