+Aa-
    Zalo

    Chồng bí mật quay cảnh vợ gào thét đòi đi chơi tung lên mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một video ghi lại cảnh một người vợ gào thét trong xe ô tô vì người chồng không cho cô đi chơi đã được phát tán trở lại trên mạng và lan truyền nhanh chóng.

    (ĐSPL) - Một đoạn video ghi lại cảnh một người vợ giận dữ gào thét trong xe ô tô vì người chồng không cho cô đi chơi đã được phát tán trở lại trên mạng và lan truyền nhanh chóng.

    Hai nhân vật trong video là Whitney và James Mongiat, đã kết hôn hồi tháng 5/2012 nhưng thời gian hạnh phúc của họ đã không kéo dài được lâu. Trong clip, Whitney và James đã cãi nhau sau khi James nói với Whitney rằng họ không thể đi chơi theo kế hoạch vì James có một số việc cần làm ngay.

    [mecloud]jsVPYgXIof[/mecloud]

    Whitney sau đó hét lên một tiếng to và nức nở đòi chồng đưa cô đến hồ nước. Cô gái nói trong tiếng hét: “Tôi không bao giờ được làm theo ý mình, tôi chỉ muốn một ngày ở nơi tôi có thể. Một ngày, một ngày ở nơi tôi có thể đi trên hồ. Tại sao anh không làm điều đó cho tôi? Tại sao lại quá khó khăn?”.

    Trong khi đó, James tuyên bố anh không làm điều gì sai và đã quay video về cuộc cãi vã. Đoạn clip ban đầu được tải lên You Tube năm 2013 nhưng đã xuất hiện trở lại trên các trang web thời gian gần đây và đã thu hút 44.000 lượt xem chỉ trong vòng chưa đầy 24h.

    Trở lại câu chuyện trước đó, trang Rightthisminute.com đã phỏng vấn cả hai người để lắng nghe câu chuyện của họ. Theo đó, Whitney nói rằng vợ chồng anh đã có kế hoạch để đi chơi với bạn bè trên một hồ nước nhưng gần đến lúc đi thì James nói rằng anh có quá nhiều việc phải làm.

    Cô thừa nhận cô đã có một sự cố ngày hôm đó trong xe nhưng khẳng định cô cảm thấy bị chồng bắt nạt và sau đó xấu hổ với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp khi cảnh quay bị phát tán lên mạng.  James nói: “Đó là một điều đã diễn ra trong một thời gian dài và cuối cùng tôi quyết định ra đi. Tôi không hối tiếc gì cả”.

    James đã chia tay vợ và đệ đơn ly dị ngay ngày hôm sau, kết thúc 14 tháng hôn nhân.

    Nam Hải(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-bi-mat-quay-canh-vo-gao-thet-doi-di-choi-tung-len-mang-a96035.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.