+Aa-
    Zalo

    Chồng đại gia ngồi tù vì bê bối mại dâm, mỹ nhân một thời rơi vào cảnh khốn khó

    (ĐS&PL) - Từ ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn, nữ diễn viên Park Han Byul buộc phải giải nghệ, bị khán giả tẩy chay, lui về ở ẩn khi chồng cô vướng vòng tù tội.

    Báo Dân Trí đưa tin, Park Han Byul (sinh năm 1984) là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Nhờ nhan sắc trong trẻo, thanh thuần cùng thân hình chuẩn với chiều cao 1,69m, Park Han Byul nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều nhà sản xuất yêu thích. Người đẹp xứ Hàn từng góp mặt trong My Fair Lady, The Girl Who Sees Smells, Oh! My Lady...

    Park Han Byul từng có một quãng thời gian dài hẹn hò với nam ca sĩ nổi tiếng Se7en. Tuy nhiên, mối tình 10 năm của cả hai kết thúc khi Se7en vướng vào scandal đi tới tụ điểm giải trí trong thời gian nhập ngũ. Scandal này khiến nam ca sĩ bị tẩy chay và bạn gái của anh lúc đó - Park Han Byul cũng nhận nhiều điều tiếng từ dư luận.

    chong dai gia ngoi tu vi be boi mai dam my nhan xu han roi vao canh khon kho
    Park Han Byul mất cả sự nghiệp sau khi chồng ngồi tù. Ảnh: Phụ nữ mới

    Sau khi chia tay nam ca sĩ Se7en, Park Han Byul kết hôn với doanh nhân Yoo In Suk vào năm 2017 và sinh con trai đầu lòng một năm sau đó. Cuộc sống hôn nhân của Park Han Byul và Yoo In Suk từng khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ.

    Cô trở thành phu nhân của một trong những doanh nhân giàu có, nổi tiếng tại Hàn Quốc. Người đẹp cũng chủ động rời xa làng giải trí để tận hưởng cuộc sống giàu sang và chăm sóc con trai. Tuy nhiên, năm 2019, Yoo In Suk dính líu đến scandal mua bán dâm phi pháp chấn động Hàn Quốc. Một năm sau, Yoo In Suk thừa nhận mọi cáo buộc liên quan đến môi giới mại dâm và gian lận tài chính. Anh bị kết án một năm 8 tháng tù giam, 3 năm quản chế.

    Ngay khi chồng - doanh nhân Yoo In Suk bị điều tra, hình ảnh và danh tiếng của Park Han Byul cũng bị ảnh hưởng. Cô chịu làn sóng chỉ trích, tẩy chay từ người hâm mộ. Nhiều khán giả bình luận yêu cầu cô rời khỏi làng giải trí. Nữ diễn viên cũng bị nghi ngờ ở phía sau hỗ trợ chồng làm hành động phi pháp, song cô một mực lên tiếng phủ nhận.

    Năm 2020, sau khi chồng bị kết án ngồi tù, Park Han Byul đã bán toàn bộ nhà cửa, đất đai ở Seoul, Hàn Quốc. Theo Phụ nữ mới, mất đi nguồn thu nhập từ showbiz, nữ diễn viên quyết định mở quán cà phê, đồng thời nỗ lực thích nghi với cuộc sống mới khi không có ông xã ở cạnh bên. Nữ diễn viên một mình nuôi con nhỏ trong khoảng 2 năm, thậm chí từng phải dùng cả tên giả để đăng ký những dịch vụ công cộng.

    Năm 2021, Park Han Byul tái ký hợp đồng với tập đoàn giải trí YG Entertainment (Hàn Quốc). Song, cô không tham gia các hoạt động của làng giải trí và lo sợ phản ứng tiêu cực của công chúng.

    Tuy là bà chủ quán cà phê nhưng kỳ thực nguồn thu nhập của cô lại vô cùng bấp bênh. Ở video được đăng lên kênh YouTube cá nhân vào hôm 17/10, nữ diễn viên thừa nhận cô gặp khó khăn trong việc kinh doanh.

    “Tôi là chủ nhưng cũng không kiếm được nhiều tiền. Tôi đã nỗ lực làm việc chăm chỉ rồi nhưng nhiều tháng thậm chí còn không tạo ra được bất kỳ khoản lợi nhuận nào”, nữ diễn viên chia sẻ.

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dai-gia-ngoi-tu-vi-be-boi-mai-dam-my-nhan-mot-thoi-roi-vao-canh-khon-kho-a596017.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan