+Aa-
    Zalo

    Chồng đòi tự tử vì vợ mang thai con người khác, bí mật sau cái thai khiến anh ta ngã quỵ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chịu nổi khi nghe tin vợ mang thai con của người khác, chồng đau đớn chạy ra sông định tự tử.

    Không chịu nổi khi nghe tin vợ mang thai con của người khác, chồng đau đớn chạy ra sông định tự tử.

    Đường dây nóng của 1 trang tin tức ở Trung Quốc vào hôm 11/3 vừa qua đã nhận được cuộc gọi từ một người đàn ông họ Uông. Anh Uông cho biết mình đang ở thành phố Cửu Giang, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc). Vào thời điểm gọi điện thoại, anh Uông đang đứng ở bờ sông, định tự tử vì phát hiện sự việc đáng sợ, nếu không giải quyết được thì chẳng còn dám nhìn mặt ai.

    Lời than phiền của anh Uông khiến phóng viên không khỏi hoảng hốt, một mặt tìm cách trấn an người đàn ông, mặt khác báo cho cảnh sát địa phương rồi tự mình tìm tới chỗ Uông đang đứng. Khi cảnh sát và phóng viên tới nơi, người đàn ông này đã bỏ dép lại trên bờ, từng bước trầm mình xuống dòng nước.

    Mắt thấy cả người anh Uông sắp biến mất, cảnh sát nhanh chóng lao đến, kéo người đàn ông này vào bờ an toàn. Sau nửa tiếng khóc lóc, anh Uông mới chịu kể lại đầu đuôi câu chuyện. Nguyên nhân khiến người đàn ông này tìm tới cái chết là do vợ anh đang mang thai nhưng lại là con người khác. Bố ruột của anh biết sự thực phía sau nhưng nhất quyết không chịu nói ra.

    Phóng viên sau đó đã cùng anh Uông về nhà để làm rõ mọi chuyện. Vừa vào nhà, anh Uông đã thấy bố cùng vợ quỳ dưới nền đất, mặt đầy ăn năn. Theo lời kể của ông bố, anh Uông luôn được cả nhà chiều chuộng, nâng niu vì gia đình ông đã 3 đời chỉ sinh con trai độc đinh.

    Nghĩ không thông về chuyện vợ mang thai con người khác, người đàn ông quyết định ra sông tự tử.

    Anh Uông và Tiểu Mỹ kết hôn đã 3 năm nhưng chưa có con. Vừa mong có cháu ẵm bồng, vừa muốn giữ thể diện cho con trai, ông bố khuyên con dâu đi làm thụ tinh nhân tạo. Tuy nhiên, vì chi phí làm thụ tinh nhân tạo đắt đỏ, gia đình lại không có điều kiện, ông bố nhanh chóng nghĩ ra cách tìm một chàng trai trẻ, thuyết phục anh ta giúp Tiểu Mỹ mang thai. Đổi lại, anh ta nhận được số tiền 500 tệ (khoảng 1,78 triệu đồng).

    2 tháng sau đó, Tiểu Mỹ thực sự mang thai nhưng cái thai nhanh chóng bị phát hiện không phải con của anh Uông vì người đàn ông này không về nhà suốt nửa năm qua. Người bố và vợ thống nhất nói với anh Uông rằng cái thai là do thụ tinh nhân tạo mà thành, tiền được người khác cho mượn. Vậy nhưng, khi anh Uông truy hỏi về người cho mượn tiền, hai người lại không trả lời được.

    Cảm thấy bố và vợ đang có chuyện giấu diếm mình, anh Uông đi dò hỏi liền biết vợ không thụ tinh nhân tạo như đã nói. Vừa xấu hổ, vừa nghĩ không thông, người đàn ông này quyết định ra sông tự tử. May mắn, anh gọi điện đến đường dây nóng để giãi bày tâm sự trước lúc ra đi, nhờ vậy được cứu mạng kịp thời.

    Biết sự thật, anh Uông càng đau khổ và suy sụp hơn. Nghe lời khuyên nhủ của mọi người, anh tha thứ cho việc làm của bố và vợ nhưng vội vã quay về nơi làm việc ngay trong đêm như muốn trốn tránh sự thực đau lòng. Trước khi đi, anh chỉ để lại một câu rằng sẽ quay về khi đứa bé chào đời nhưng không dám đảm bảo mình có thể chung sống với vợ nữa hay không.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-doi-tu-tu-vi-vo-mang-thai-con-nguoi-khac-bi-mat-sau-cai-thai-khien-anh-ta-nga-quy-a359752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan