+Aa-
    Zalo

    Chồng 'sốc' nặng khi thấy mặt mộc của vợ mới cưới, nhất quyết đòi ly hôn

    (ĐS&PL) - Người chồng nói rằng anh đã cố gắng chấp nhận khuôn mặt xấu xí khi không trang điểm của vợ mình, nhưng cuối cùng, anh vẫn quyết định đệ đơn ly hôn.

    Trang The Oddity Central (Anh) đưa tin, một người đàn ông sống tại Ai Cập đã đệ đơn ly hôn chỉ sau một tháng kết hôn. Nguyên nhân là do anh không thể quen với vẻ ngoài của vợ khi không trang điểm.

    nguoi dan ong hoi han doi ly hon vi khong chap nhan duoc mat moc cua vo dspl d
    Người đàn ông bị sốc nặng khi thấy mặt mộc của vợ. Ảnh minh họa

    Người đàn ông cho biết, anh quen vợ qua Facebook. Khi thấy những bức ảnh vợ đăng tải trên mạng xã hội, anh đã bị cô hớp hồn ngay vì vẻ ngoài xinh đẹp, được trang điểm kỹ càng. 

    Sau vài lần hẹn hò, hai người quyết định tiến tới hôn nhân. Những tưởng “ẵm” được vợ xinh về nhà nhưng người đàn ông đã bị “vỡ mộng” ngay sau đám cưới.

    Tôi đã bị cô ấy lừa dối. Trước khi kết hôn, cô ấy luôn trang điểm đậm khi đi hẹn hò. Cô ấy trông thật xấu xí khi không trang điểm, không hề giống với người mà tôi đã gặp vài lần trước đám cưới”, người đàn ông nói trước tòa.

    “Tôi nhìn thấy vợ mình khi cô ấy thức dậy, đầu tóc rối bù. Ngoại hình của cô ấy hoàn toàn khác với hình ảnh mà tôi biết trước khi kết hôn”.

    Nhiều người cho rằng giá như những người phụ nữ có thể trang điểm mọi lúc, những vấn đề này sẽ không bao giờ xảy ra. Trước đó, một trường hợp tương tự đã xảy ra vào năm 2016, khi một người đàn ông UAE đòi ly dị vợ sau lần đầu tiên nhìn thấy vợ không trang điểm.

    Cụ thể, một người phụ nữ 28 tuổi đã tìm đến phòng khám của bác sĩ tâm lý Abdul Aziz Asaf để điều trị những đau khổ về tâm lý gây ra sau cuộc ly hôn nhanh chóng và bất ngờ.

    Người phụ nữ này đã kết hôn với một người đàn ông 34 tuổi 6 tháng sau khi chấp nhận lời đính hôn. Trong quá trình yêu nhau, người đàn ông này chưa từng được nhìn thấy gương mặt mộc không trang điểm của cô gái.

    Chỉ đến khi cặp vợ chồng mới cưới này ghé thăm bãi biển Al Mamzar (Dubai) vài ngày sau lễ cưới.  Trong lúc cả 2 đang tắm biển, nước biển đã cuốn trôi lớp hóa trang trên gương mặt cô gái. Người chồng sau đó rất sốc khi nhìn thấy gương mặt của vợ bên dưới lớp trang điểm và thậm chí anh cho biết không còn có thể nhận ra được gương mặt của vợ mình nữa.

    “Chú rể lập tức ly dị cô dâu mới cưới của mình và từ chối mọi nỗ lực hàn gắn lại mối quan hệ giữa hai người”, bác sĩ Asaf cho biết. 

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-soc-nang-khi-thay-mat-moc-cua-vo-moi-cuoi-nhat-quyet-doi-ly-hon-a518269.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan