+Aa-
    Zalo

    Lạ: Chú rể bỏ trốn khỏi đám cưới, cô dâu cưới luôn khách mời

    (ĐS&PL) - Khi hôn lễ chuẩn bị bắt đầu, mọi người phát hiện chú rể biến mất từ khi nào. Người đàn ông bỏ trốn vì không muốn chịu ràng buộc vì trách nhiệm với gia đình.

    chu re bo tron co dau cuoi nguoi khac ngay va luo dspl
    Cô dâu bị chú rể bỏ lại trong chính đám cưới của mình. Ảnh minh hoạ

    Mới đây, một câu chuyện hi hữu đã xảy ra tại đám cưới ở khu Maharajpur thuộc Kanpur, bang Uttar Pradesh (Ấn Độ), vào ngày 17/5.

    Theo báo cáo, chú rể đột nhiên biến mất sau nghi lễ "Jaimala" (trao đổi vòng hoa) và hai gia đình đang chuẩn bị cho lễ cưới chính. Quá đáng hơn, anh này bỏ trốn chỉ  vì không muốn chịu ràng buộc vì trách nhiệm với gia đình. 

    Thấy nhà gái khó chịu, một trong những vị khách bên nhà trai đề nghị nên tổ chức lễ thành hôn với một chàng trai (phù hợp hơn) bên phía nhà trai.

    Sau một hồi thương thảo, nhà gái đồng ý và quyết định làm lễ thành hôn cho con gái trong ngày hôm đó, ngay tại địa điểm tổ chức ban đầu.

    Kết thúc hôn lễ, nhà gái đã đệ đơn tố cáo chú rể và cả gia đình anh này. Sở cảnh sát địa phương đang điều tra làm rõ vụ việc trên.

    Trường hợp tương tự cũng từng xảy ra trước đó tại miền Nam Ấn Độ. Cô dâu Sindhu ở bang Karnataka đã kết hôn với một vị khách ngay tại đám cưới của mình, sau khi chú rể bỏ trốn ngay trong ngày trọng đại.

    Trước đó, mọi công việc chuẩn bị cho ngày tổ chức hôn lễ diễn ra suôn sẻ cho đến khi chú rể Naveen biến mất khỏi nhà vào ban đêm một cách bí ẩn.

    Người thân tìm kiếm khắp mọi nơi nhưng vẫn không tìm được chú rể. Cuối cùng, người nhà phát hiện người yêu cũ của chú rể nhắn tin đe dọa sẽ tự tử bằng cách uống thuốc độc trước mặt quan khách nếu Naveen đi lấy vợ. Chú rể ngay lập tức bỏ rơi cô dâu và hứa gặp bạn gái cũ ở một thị trấn gần đó.

    Để an ủi cô dâu, bố mẹ Sindhu tuyên bố sẵn sàng cho cô kết hôn với bất kỳ vị khách nào đến dự vào ngày hôm đó. Một vị khách tên Chandrappa, người làm việc cho hội đồng thành phố địa phương, đã chứng kiến toàn bộ vụ việc và đồng ý lấy cô dâu bị bỏ rơi.

    Mộc Miên (Theo Khaleej Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-bo-tron-khoi-dam-cuoi-co-dau-cuoi-luon-khach-moi-a501177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan