+Aa-
    Zalo

    Chú rể bỏ trốn ngay trong ngày cưới, sự việc xảy ra sau đó gây ngỡ ngàng tột độ

    (ĐS&PL) - Bố chú rể bất đắc dĩ thế chỗ con trai để làm việc này với cô dâu, sau khi anh bất ngờ biến mất ngay trong ngày cưới.

    Ngày cưới vốn là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời mỗi người con gái. Thế nhưng, với cô gái tên SA ở làng Jikotamo thuộc quận Obi, phía Nam đảo Halmahera (tỉnh Bắc Maluku, Indonesia), đây lại là một ngày đầy bẽ bàng.

    Cụ thể, theo thông tin trên Oddity Central, sau thời gian dài hẹn hò, cô gái và bạn trai quyết định tiến đến hôn nhân. Đám cưới của cả hai được ấn định vào ngày 29/8.

    Tuy nhiên, chú rể bất ngờ bỏ trốn ngay trong ngày cưới, buộc cô dâu phải giải thích với các khách mời rằng đám cưới đã bị hoãn lại. Do số tiền chi ra để chuẩn bị cho đám cưới không nhỏ và đã đưa của hồi môn, bố chú rể bất đắc dĩ thế chỗ con trai để cử hành hôn lễ với cô gái.

    chu re bo tron ngay trong ngay cuoi su viec xay ra sau do gay ngo ngang tot do
    Bố anh bất đắc dĩ trở thành chú rể sau khi con trai biến mất ngay trong ngày cưới. Ảnh minh họa: Unsplash

    “Các vị khách đã đến tham dự đám cưới. Gia đình của chú rể sau đó thông báo với chúng tôi rằng anh ta biến mất, không thể tìm thấy được”, Wisto Ahmad – anh trai của cô dâu cho hay. Người này cũng xác nhận việc bố của chú rể bỏ trốn làm đám cưới với SA.

    Được biết, nhà gái đã chi khoảng 25 triệu rupee (tương đương 1.700 USD) cho đám cưới này. Họ dường như vô cùng xấu hổ trước sự việc vừa xảy ra.

    XEM THÊM: Người phụ nữ dùng chiêu trò khó tin để lấy trộm iPhone 14 Plus ở cửa hàng

    Sau khi được đăng tải, sự việc nhanh chóng gây xôn xao mạng xã hội Indonesia với những ý kiến trái chiều. Một số người tỏ ý cười nhạo, trong khi một số khác lại cảm thấy tiếc nuối cho số phận của cô dâu trẻ.

    “Vợ của bố tôi là bạn gái cũ của tôi”, một cư dân mạng giả sử mình là chú rể và mô tả về người mẹ kế.

    Một người khác chỉ trích gia đình cô dâu: “Lo tổn thất 25 triệu rupee sao? Con gái ông bà sẽ bị mắc kẹt trong cuộc hôn nhân mà cô ấy không mong muốn suốt phần đời còn lại đấy”.

    Đinh Kim (Theo O.C)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-bo-tron-ngay-trong-ngay-cuoi-su-viec-xay-ra-sau-do-gay-ngo-ngang-tot-do-a589924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan