+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch Josep Bartomeu cùng ban lãnh đạo Barca chính thức tuyên bố từ chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ tịch Josep Bartomeu cùng ban lãnh đạo của CLB Barcelona mới đây đã đưa ra quyết định từ chức.

    Chủ tịch Josep Bartomeu cùng ban lãnh đạo của CLB Barcelona mới đây đã đưa ra quyết định từ chức.

    Thông tin này được đăng tải trên trang chủ của Barca vào rạng sáng ngày 28/10 theo giờ Việt Nam.

    Nguyên nhân được cho là bắt nguồn từ trận thua 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League, khép lại mùa giải 2019/20 trắng tay của Barca. Tới khi Lionel Messi công khai đòi ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020, ông Josep Bartomeu hoàn toàn đánh mất niềm tin của người hâm mộ.

    Lionel Messi sau đó quyết định ở lại Barca, không muốn đưa câu lạc bộ ra tòa, song tiền đạo này đã tố ông Bartomeu là kẻ lật lọng.

    Quyết định của ông Bartomeu khiến nhiều người bất ngờ vì chưa đầy một ngày trước đó ông còn tuyên bố sẽ không từ chức vì Messi.

    Ông Josep Bartomeu chính thức từ chức sau 6 năm đồng hành cùng Barca. 

    "Tôi chưa từng nghĩ đến việc từ chức vì vụ việc với Messi. Với Barca, có Messi và để cậu ấy giải nghệ tại đây là lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi đang tiến hành dự án thú vị khi kết hợp các cầu thủ trẻ với những cái tên kỳ cựu, trong đó có Messi. Với cậu ấy, tôi nghĩ Barca có thể giành được danh hiệu mùa này”, cựu chủ tịch Barca chia sẻ với trang Goal.

    Ông Bartomeu bắt đầu đảm nhận vị trí chủ tịch Barca từ tháng 1/2014. Trong suốt 6 năm qua, ông đã giúp Barca giành được nhiều thành công lớn trên sân cỏ, điển hình là giành 4 chức vô địch La Liga và đăng quang Champions League ở mùa giải 2014/15.

    Tuy nhiên, những năm gần đây, ông Bartomeu lại khiến Barca trở nên hỗn loạn do đua ra nhiều quyết định gây tranh cãi. Nhiệm kỳ của ông phần lớn được nhớ đến với thất bại ở những mùa giải cuối cùng sau sự ra đi của Neymar.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-josep-bartomeu-cung-ban-lanh-dao-barca-chinh-thuc-tuyen-bo-tu-chuc-a344095.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan