+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu báo cáo danh sách các trường học dạy học 2 buổi/ngày, bán trú

    (ĐS&PL) - Chủ tịch UBND tỉnh giao ngành giáo dục Cà Mau chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan báo cáo cụ thể danh sách các đơn vị trường học gồm tên trường, số lớp, số học sinh... tổ chức dạy học 2 buổi/ngày, bán trú.

    Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa có công văn chỉ đạo Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Chủ tịch UBND các huyện, TP.Cà Mau chấn chỉnh tổ chức dạy học 02 buổi/ngày, bán trú.

    Theo đó, thời gian qua, công tác tổ chức dạy và học đã được các đơn vị trường học triển khai thực hiện tốt, hiệu quả. Tuy nhiên, vẫn còn một số đơn vị trường học tổ chức dạy học 02 buổi/ngày, bán trú chưa phù hợp với tình hình thực tế ở địa phương.

    chu tich ubnd tinh ca mau yeu cau bao cao danh sach cac truong hoc day hoc 2 buoi ngay ban tru
    Ảnh minh họa

    Để chấn chỉnh tình trạng này, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng Chủ tịch UBND các huyện, TP. Cà Mau theo chức năng, nhiệm vụ, rà soát các điều kiện tổ chức dạy học 02 buổi/ngày, bán trú của các đơn vị trường học, chỉ tổ chức dạy khi đảm bảo các điều kiện theo quy định, bố trí tiết học khoa học, tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh đưa đón học sinh. Đồng thời, chủ động các điều kiện trường, lớp, giáo viên và các điều kiện cần thiết khác để tổ chức dạy học 02 buổi/ngày, bán trú theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

    XEM THÊM: Danh tính người đàn ông vào tận sân trường, bế học sinh lớp 1 lên xe máy ở Bình Thuận

    Chủ tịch UBND tỉnh cũng giao Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan báo cáo cụ thể danh sách các đơn vị trường học gồm: Tên trường, số lớp, số học sinh học 02 buổi/ngày, bán trú,...tổ chức dạy học 02 buổi/ngày, bán trú.

    Hoàng Yên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-ubnd-tinh-ca-mau-yeu-cau-bao-cao-danh-sach-cac-truong-hoc-day-hoc-2-buoi-ngay-ban-tru-a605049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan