+Aa-
    Zalo

    Chuẩn bị đón Tết, Công Phượng và loạt cầu thủ tuyển Việt Nam đồng loạt làm điều bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ Công Phượng mà một loạt các tuyển thủ của Việt Nam cũng đồng loạt thay đổi kiểu tóc để đón Tết.

    Không chỉ Công Phượng mà một loạt các tuyển thủ của Việt Nam cũng đồng loạt thay đổi kiểu tóc để đón Tết.  

    Trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2019, Công Phượng đã khiến cộng đồng mạng và các fan sôi sục khi trình làng kiểu đầu xoăn lạ mắt. Với kiểu đầu “súp lơ” này, Công Phượng đã thi đấu rất tốt tại Asian Cup 2019. Đáng kể nhất là bàn thắng vào lưới Jordan tại vòng 1/8, giúp Việt nam gỡ hòa 1-1, để rồi từ đó đoàn quân của HLV Park Hang-seo chơi lấn lướt và giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu cân não.

    Kiểu tóc "súp lơ" của Công Phượng trong suốt mùa giải Asian Cup 2019

    Trở về Việt Nam chuẩn bị đón Tết, Công Phượng đã quyết định chia tay mái tóc cũ. Anh chàng vẫn lựa chọn để tóc xoăn nhưng lần này là một kiểu đầu khiến anh đẹp trai hơn rất nhiều. Bức ảnh được fanpage chính thức của tiền đạo mang áo số 10 chia sẻ đã nhận được hơn 7 nghìn lượt thích chỉ sau 30 phút đăng tải. Nhiều fan nữ kêu gọi Công Phượng hãy giữ kiểu tóc này lâu lâu một chút và đừng làm họ giật mình thêm nữa.

    Tiền đạo ngôi sao khoe mái tóc mới trên trang Facebook cá nhân. 

    Công Phượng nổi tiếng là một người có đam mê với thời trang tóc. Anh chàng luôn biết cách khiến người khác bất ngờ mỗi khi trở về từ tiệm làm đầu. Bản thân Công Phượng cũng từng chia sẻ anh là "cây kéo vàng" tại học viện HAGL bởi khi còn nhỏ, rất nhiều lần đồng đội đã nhờ Phượng cắt tóc. Chân sút sinh năm 1995 tuổi thậm chí còn sắm cả bộ đồ nghề cắt tóc, thường cắt cho bạn bè.

    Không chỉ Công Phượng mà Phan Văn Đức, Quang Hải cũng là cái tên thay đổi tóc mới ngay sau giải đấu. Cầu thủ quê Nghệ An cũng làm kiểu tóc cắt cao, vuốt keo cực kỳ điển trai để kịp đón Tết Âm lịch. Còn về phía Quang Hải rất có thể anh sẽ có một quả đầu xoăn tít hao hao Công Phượng.

    Văn Đức trông rất bảnh trai và sành điệu hơn sau khi thay đổi kiểu tóc.

    Quang Hải cũng thay đổi kiểu tóc để đón Tết

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuan-bi-don-tet-cong-phuong-va-loat-cau-thu-tuyen-viet-nam-dong-loat-lam-dieu-bat-ngo-a261255.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan