+Aa-
    Zalo

    Chung kết Miss Charm tổ chức thiếu chuyên nghiệp khiến khán giả bức xúc

    (ĐS&PL) - Chung kết Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) được tổ chức ở Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM vào tối 16/2. Tuy nhiên, chương trình lại bị nhận xét thiếu chuyên nghiệp trong phần công bố top 20.

    Chung kết Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) được tổ chức vào tối 16/2. Từ 38 cô gái, ban giám khảo chọn top 20, top 10 và top 6 thi ứng xử, trước khi tìm ra chủ nhân vương miện hoa hậu.

    Tuy nhiên, ở phần công bố top 20, MC chỉ đọc tên 19 thí sinh. Ngay sau đó, các chuyên trang sắc đẹp nhanh chóng cập nhật kết quả. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi đại diện Việt Nam (Thanh Thanh Huyền) và Campuchia trượt top.

    chung ket miss charm khien khac gia buc xuc1
    Thanh Thanh Huyền trượt top 10 Miss Charm - Nguồn: Zingnews.

    Thế nhưng, bất ngờ thay, khi đến màn giao lưu với ban giám khảo, người dẫn chương trình lại công bố thêm Thanh Thanh Huyền vào top. MC không nói rõ đây có phải tấm vé thắng bình chọn hay không. Chưa kể, MC nhiều lần nói "top 21", dù tổng cộng chỉ 20 cô gái được gọi tên.

    Tình huống này khiến fan sắc đẹp bức xúc. Nhiều ý kiến cho rằng cuộc thi cố tạo kịch tính khi không công bố kết quả ngay lúc đó, khiến phần đông người xem hiểu nhầm.

    Tuy nhiên, một bộ phận khán giả khác nhận định có thể đây là lỗi của MC khi công bố sót tên thí sinh. Phương Mai, Quỳnh Nga dẫn tiếng Anh trôi chảy nhưng họ chưa tạo được không khí sôi nổi trên sân khấu.

    Top 20 sau đó bước vào màn trình diễn áo tắm. 10 cô gái xuất sắc được xướng tên đi tiếp, bao gồm đại diện Venezuela, Nam Phi, Brazil, Argentina, Puerto Rico, Colombia, Philippines, Costa Rica, Indonesia và Cộng hòa Dominica. Thanh Thanh Huyền trượt top 10.

    Hiện tại, fan sắc đẹp vẫn không biết chính xác thí sinh nào giành được giải bình chọn.

    Cũng trong cuộc thi Miss Charm 2023, cách đây không lâu, nhiều khán giả cũng cho rằng đây là cuộc thi thiếu chuyên nghiệp.

    Cụ thể, ngày 9/2, vòng thi áo tắm diễn ra nhưng chất lượng hình ảnh không tốt, góc quay lộn xộn. Máy quay không tập trung vào thí sinh mà lia toàn cảnh khiến thành viên êkíp, đội ngũ hậu trường đều vào khung hình.

    Ngoài ra, thời lượng lên hình của giám khảo bị nhận xét nhiều hơn cả thí sinh, như người đẹp Olivia Aten (Indonesia) chỉ được xuất hiện vài giây.

    Ban tổ chức sau đó xin lỗi người hâm mộ, nhận trách nhiệm vì thiếu sót. "Chúng tôi chưa bao quát sự việc, chủ quan, không giám sát chặt chẽ công việc với các bộ phận, làm ảnh hưởng đến hình ảnh thí sinh trình diễn, nhất là cảm xúc của người xem. Đây là bài học lớn để chúng tôi làm tốt hơn", đại diện nói.

    Bên cạnh đó, cuộc thi không công bố rõ lịch trình, khiến khán giả khó theo dõi. Chẳng hạn, ban tổ chức không livestream vòng bán kết, chỉ ghi hình rồi phát lại tối 14/2.

    Trên mạng xã hội, khán giả trong nước lẫn quốc tế bức xúc, cho rằng ban tổ chức nên có thông báo từ trước để mọi người biết.

    chung ket miss charm khien khac gia buc xuc2
    Luma Russo đăng quang Miss Charm 2023 - Nguồn: Công thương.

    Nội dung bán kết sau đó vẫn phát muộn hơn dự kiến do lỗi kỹ thuật, khiến ban tổ chức tiếp tục xin lỗi trên fanpage. Lần này, êkíp khắc phục được những lỗi về sân khấu, góc máy để làm nổi bật thí sinh nhưng khán giả vẫn phát hiện "sạn".

    Trong đó, một số đoạn xuất hiện âm thanh hỗn tạp, chẳng hạn tiếng thử micro lúc người đẹp Bồ Đào Nha trình diễn. Phần nhạc nền không thống nhất, thay đổi liên tục, khiến tổng thể rời rạc, gây khó chịu.

    Không những thế, ở phần thi trang phục dạ hội, thí sinh mang sash nhưng lại không thống nhất cách đeo, ai muốn đặt vị trí nào tùy thích, nên có người đẹp đánh rơi hoặc xách trên tay, quét sàn sân khấu.

    Tại đêm chung kết Miss Charm 2023, vượt qua 37 thí sinh, Luma Russo - đại diện Brazil đã đăng quang Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) trước sự công nhận của đông đảo khán giả.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-miss-charm-to-chuc-thieu-chuyen-nghiep-khien-khan-gia-buc-xuc-a566196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hoa hậu Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học

    Hoa hậu Ngọc Châu chưa tốt nghiệp đại học

    Sau khi out top 16 Miss Universe, Ngọc Châu liên tục bị anti fan chỉ trích. Đại diện công ty mới đây lên tiếng vụ người đẹp Tây Ninh bị cộng đồng mạng công kích "hoa hậu chưa tốt nghiệp đại học".