+Aa-
    Zalo

    Chứng kiến quãng đường của cặp vợ chồng trẻ, chủ nhà nói một câu khiến ai nấy tấm tắc

    (ĐS&PL) - Ông lão 71 tuổi ở Thượng Hải (Trung Quốc) đã chứng kiến ​​người thuê nhà của mình kết hôn và sinh con trong suốt 7 năm, thậm chí ông còn phụ giúp đôi vợ chồng trẻ chăm sóc đứa bé.

    Mới đây, đoạn video với tựa đề "chủ nhà chứng kiến ​​chuyện tình 7 năm của cặp vợ chồng thuê nhà” đã thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng ông chủ nhà tốt quá tốt bụng, một số cư dân mạng còn phải thốt lên: “họ không phải là họ hàng nhưng lại đối xử tốt như người cùng một nhà”.

    Được biết, video được phát hành ở Thượng Hải (Trung Quốc). Ngày 21/1, phía truyền thông đã liên hệ với anh Kang - người thuê nhà trong đoạn video được đăng tải. Anh Kang cho biết đã thuê căn nhà này được 7 năm.

    chu nha chung kien hanh trinh phat trien cua cap vo chong tre noi mot cau khien ai nay tam tac2
    Anh Kang và chú chủ nhà.

    Anh Kang nói thêm, anh và vợ đã kết hôn vào năm 2020. Ban đầu cả hai định chuyển ra ngoài, tuy nhiên vợ anh nói không thể bỏ chú chủ nhà ở lại một mình, chính vì vậy, vợ chồng Kang quyết định sẽ ở cùng chú chủ nhà.

    "Tôi nghĩ việc tiếp tục ở cùng chú chủ nhà cũng ổn và chúng tôi đã sống ở đây cho đến tận bây giờ", Kang chia sẻ.

    7 năm qua, chú chủ nhà đã chứng kiến ​​sự trưởng thành của vợ chồng Kang, họ gắn bó với nhau như những người thân trong một gia đình. Về xuất thân, anh Kang đến từ Sơn Tây, còn vợ anh đến từ Sơn Đông, 3 người đều có sự khác biệt trong chế độ ăn uống. Tuy nhiên, để hòa hợp nhất, chú chủ nhà đã cố gắng gia giảm khẩu vị để có thể phù hợp cùng vợ chồng Kang.

    “Chú ấy đến từ Thượng Hải, là người dễ ăn đồ ngọt hơn thường, tuy nhiên chú đã điều chỉnh khẩu vị để phù hợp với gia đình chúng tôi", Kang nói.

    chu nha chung kien hanh trinh phat trien cua cap vo chong tre noi mot cau khien ai nay tam tac
    Họ coi nhau như người trong một nhà.

    Năm 2022, con gái anh Kang chào đời, chú chủ nhà cũng chủ động giúp vợ chồng anh chăm sóc con.

    “Chú ấy thường giúp chúng tôi bằng cách dỗ bé ngủ, bế bé trên tay hơn nửa tiếng rồi cho đi ngủ. Chú ấy còn cho em bé ăn và chơi với con, giúp chúng tôi chia sẻ rất nhiều gánh nặng", Kang nói.

    Anh Kang giới thiệu, chủ nhà năm nay 71 tuổi, ông sống một mình kể từ khi vợ qua đời năm 2017. Nói về dự định tương lai, Kang cho biết hiện tại hai vợ chồng có ý định định cư ở Thượng Hải nhưng họ vẫn cần phải làm việc chăm chỉ để dành tiền mua nhà.

    "Tạm thời tôi vẫn sẽ sống ở đó. Chú chủ nhà từng nói với tôi: 'Chúng ta đều là một gia đình' khiến tôi rất xúc động, và tôi luôn biết ơn, trân trọng điều đó", Kang chia sẻ.

    Phương Linh (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-kien-quang-duong-cua-cap-vo-chong-tre-chu-nha-noi-mot-cau-khien-ai-nay-tam-tac-a608094.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thạc sĩ Bùi Văn Viện: Sự kết hợp của cái đầu lạnh và sự nhạy bén để phát triển trong lĩnh vực Tài Chính

    Thạc sĩ Bùi Văn Viện: Sự kết hợp của cái đầu lạnh và sự nhạy bén để phát triển trong lĩnh vực Tài Chính

    Tài chính, đầu tư là một trong những lĩnh vực đòi hỏi người quản lý phải có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và đặc biệt là sự nhạy bén, tinh thần chịu trách nhiệm cao. Với gần 25 năm phát triển, giữ vị trí lãnh đạo quan trọng trong các doanh nghiệp lớn, Thạc sĩ Bùi Văn Viện, hiện là Giám đốc Tài chính Công ty cổ phần Vận tải và Thương mại Quốc tế (ITC) đã đúc kết cho mình rất nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh để thành công.