+Aa-
    Zalo

    Chung tay xóa bỏ bạo hành đối với phụ nữ và trẻ em gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chương trình "Đi bộ chống bạo hành phụ nữ và trẻ em gái 2017" tại tượng đài Lý Thái Tổ ( Hồ Gươm, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã thu hút hàng chục nghìn người tham gia.

    Chương trình "Đi bộ chống bạo hành phụ nữ và trẻ em gái 2017" tại tượng đài Lý Thái Tổ ( Hồ Gươm, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã thu hút hàng chục nghìn người tham gia.

    Ngày 22/10, tại tượng đài Lý Thái Tổ ( Hồ Gươm, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã diễn ra "Lễ phát động Chương trình đi bộ chống bạo hành phụ nữ và trẻ em gái 2017".

    Đây là lần đầu tiên có sự kiện về bạo hành phụ nữ và trẻ em được tổ chức từ Câu Lạc Bộ Từ thuện Quốc gia.Số lượng thành viên đăng kí chính thức được chốt khoảng 18000 người. Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình vẫn tiếp tục thu hút hàng chục nghìn người nữa đến tham gia, không chỉ có thanh niên mà có cả trẻ em nhỏ tham gia.

    Hàng nghìn bạn trẻ nhiệt tình đến tham gia chương trình.

    Trẻ em nhỏ tham gia chương trình.

    Bạn Bùi Thị Bích( sinh viên năm 2, đại học Điênj Lực ) chia sẻ :” Mình rất hào hứng đến ngày hôm nay để tham gia chương trình này. Mình thấy đây là một chương trình lớn có đề cập đến phụ nữ và trẻ em nên đã đăng kí tham gia từ hai tuần trước.Mình đi cùng nhóm có cả 2 bạn học cùng nữa, chúng mình rất vui và sẽ tham gia hết mình”.

    Bạn Bùi Thị Bích( sinh viên năm 2, đại học Điện Lực) vui vẻ chia sẻ cảm xúc.

    Anh Phạm Văn Tới là trưởng Ban tổ chức cho biết: “ Đây là chương trình đầu tiên về chống bạo hành phụ nữ và trẻ em gái được tổ chức. Tôi mong muốn rằng trong những năm tới, hàng năm sẽ có chương trình chống bạo hành phụ nữ và trẻ em gái được tổ chức thường xuyên và sẽ có một ngày chống bạo hành phụ nữ và trẻ em gái. Phụ nữ là để yêu thương đây là thông điệp của chương trình. phụ nữ không phải là nạn nhân của nhưng cái bạt tai của chính những người thân yêu của mình”.

    Anh Phạm Văn Tới ( trưởng ban tổ chức chương trình) chia sẻ.

    Phụ nữ và trẻ em là hai đối tượng dễ bị tổn thương nhất. Lễ phát động chương trình đi bộ chống bạo hành phụ nữ và trẻ em gái được tổ chức cho thấy việc thúc đẩy ý thức và trách nhiệm của xã hội, tăng cường ý thức cộng đồng về vến đề chống bạo hành phụ nữ và trẻ em gái.

    Nguyễn Nhật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-tay-xoa-bo-bao-hanh-doi-voi-phu-nu-va-tre-em-gai-a206170.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan