+Aa-
    Zalo

    Chương trình nói gì trước thông tin thay thế ban giám khảo của Trấn Thành?

    (ĐS&PL) - Việc Trấn Thành vắng mặt trong một chương trình anh từng đảm nhiệm 3 năm đã gây xôn xao dư luận. Hiện tại, thông tin thay đổi ban giám khảo trong chương trình sẽ được công bố vào cuối tháng.

    Thông tin Trấn Thành vắng mặt ở trong một chương trình truyền hình và người thay thế anh là Đại Nghĩa đang gây xôn xao dư luận. Tại đây, nhiều khán giả cho rằng lý do khiến Trấn Thành bị thay thế là lùm xùm phát ngôn gây tranh cãi suốt thời gian qua. Một trong những lý do khiến khán giả cho rằng Đại Nghĩa thay Trấn Thành ngồi ghế giám khảo trong chương trình là mới đây anh đăng ảnh cùng Hari Won tại trường quay.

    Cụ thể, Đại Nghĩa viết: “Đã lâu rồi mới lại cùng em quay chung một chương trình mới. Em vẫn trẻ trung và xinh đẹp. Đó là điều anh em mình rất giống nhau”.

    chuong trinh noi gi truoc thong tin thay the ban giam khao cua tran thanh 2
    Đại Nghĩa đăng ảnh cùng Hari Won làm dấy lên thông tin anh thay thế Trấn Thành.

    Cùng với đó, trên trang chính thức, chương trình này đã thông báo mùa năm nay sẽ có 3 giám khảo. 2 người trong số đó là Hari Won và Gil Lê. Giám khảo còn lại chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, ê-kíp từng bật mí khuôn miệng của giám khảo này và cho biết anh là MC từng xuất hiện trong các chương trình nổi tiếng dành cho thiếu nhi. Từ những thông tin đó cộng hình ảnh chụp cùng Hari Won, khán giả khẳng định giám khảo còn lại là Đại Nghĩa.

    Từ đây, nhiều khán giả dự đoán Trấn Thành sẽ không xuất hiện ở mùa 4 và đồn đoán nam diễn viên, MC bị gạt khỏi chương trình vì vướng lùm xùm phát ngôn từ buổi ra mắt phim cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng.

    chuong trinh noi gi truoc thong tin thay the ban giam khao cua tran thanh
    Trấn Thành gây tranh cãi từ phát ngôn trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng.

    Thời gian qua, Trấn Thành vướng một số lùm xùm, từ ồn ào "bao rạp vì cần sự riêng tư" đã được anh và cụm rạp lên tiếng xác minh, tới việc phát ngôn: "Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ. Nếu ai cảm thấy thích tiền, thích hào quang hãy thử lên đây chạm vào nó".

    Câu nói trên khiến Trấn Thành bị khán giả kêu gọi tẩy chay, một số đồng nghiệp cũng không đồng tình với cách suy nghĩ của Trấn Thành. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuong-trinh-noi-gi-truoc-thong-tin-thay-the-ban-giam-khao-cua-tran-thanh-a572760.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan