+Aa-
    Zalo

    Chụp ảnh không chỉnh sửa, cô dâu 62 tuổi lộ làn da đen sạm sau phẫu thuật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thay vì làn da căng bóng, hồng hào như hình ảnh cách đây vài ngày sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thì nay cô dâu Thu Sao lại xuất hiện với làn da lộ khuyết điểm xỉn màu.

    Thay vì làn da căng bóng, hồng hào như hình ảnh cách đây vài ngày sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thì nay cô dâu Thu Sao lại xuất hiện với làn da lộ khuyết điểm xỉn màu.

    Cách đây vài tuần, cô dâu 62 tuổi Thu Sao đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ, trẻ hóa làn da để trở nên tương xứng hơn với người chồng 26 tuổi. Quả thật, những bức ảnh sau đó của chị Sao khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

    Từ làn da lộ nhiều dấu ấn thời gian, chị Sao sau đó sở hữu da dẻ căng bóng, mướt mát. Nhìn chị như đang ở độ tuổi 40.

    Làn da căng bóng của chị Thu Sao sau phẫu thuật được nhiều người khen ngợi.


    Qua phần mềm chỉnh ảnh, làn da của chị Thu Sao không để lộ nhiều khuyết điểm. 

    Sự trẻ trung đáng kinh ngạc đó khiến không ít dân mạng chú ý và dành lời khen ngợi. Thậm chí nhìn thấy thay đổi tức thời ấy, nhiều người cũng muốn được đi phẫu thuật thẩm mỹ, nâng tầm nhan sắc.

    Tuy nhiên, trong bức ảnh mới đây được một người bạn đăng tải, chị Thu Sao không được xuất sắc như trước đó. Màu da chị cũng xỉn hơn, không giữ được sự căng bóng, mướt mát được dân mạng ca ngợi cách đây ít ngày.

    Hình ảnh không qua chỉnh sửa của chị Thu Sao được một người bạn chia sẻ. 

    Ngay sau khi những bức ảnh này xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, có vẻ như hình ảnh được cư dân mạng tung hô trước đó được chụp bằng phần mềm chỉnh sửa “xịn” nên mới có một làn da đáng mơ ước như thế.

    Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến cho rằng dù da mặt của chị Thu Sao không căng bóng, hồng hào như hình ảnh sau phẫu thuật thẩm mỹ thì trông cô dâu 62 tuổi vẫn trẻ đẹp hơn so với tuổi.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chup-anh-khong-chinh-sua-co-dau-62-tuoi-lo-lan-da-den-sam-sau-phau-thuat-a249511.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan