+Aa-
    Zalo

    Chuyện đời cô gái bị lừa làm gái mại dâm từ năm 14 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Holly Austin Smith ở Mỹ (hiện 36 tuổi) đã mất nhiều năm để vượt qua những mặc cảm về quãng thời gian bị kẻ buôn người lừa làm gái mại dâm năm 14 tuổi.

    (ĐSPL) - Holly Austin Smith ở Mỹ (hiện 36 tuổi) đã mất nhiều năm để vượt qua những mặc cảm về quãng thời gian bị kẻ buôn người lừa làm gái mại dâm năm 14 tuổi.

    “Người đàn ông đó đã lột sạch quần áo của tôi rồi nhìn một lượt cơ thể trần trụi. Sau đó, ông ta mỉm cười tỏ vẻ thân thiện. Đó là đêm đầu tiên của tôi. Sau khi quan hệ tình dục, ông ta nói với tôi rằng tôi khiến ông ta nhớ đến cô cháu gái của ông ấy", Holly nhớ lại. Cô gái này đã bị ép làm gái mại dâm bởi một kẻ buôn người.

    Câu chuyện gây sốc của cô gái bị lừa làm gái mại dâm khi 14 tuổi

    Holly đã bị kẻ buôn người lừa làm gái mại dâm vào năm 14 tuổi.

    Thiếu nữ bất hạnh này lớn lên ở Atlantic County, New Jersey (Mỹ). Cô bắt đầu bị lừa bán vào ổ mại dâm sau khi được tiếp cận bởi một người đàn ông tên Greg trong một chuyến đi chơi ở trung tâm mua sắm.

    Bị hấp dẫn bởi những giấc mơ về tình yêu và một công việc trong ngành công nghiệp thời trang hay âm nhạc, Holly đã trở thành con mồi dễ dàng cho những kẻ buôn bán người vô đạo đức.

    Thông thường, trẻ em bị buôn bán chủ yếu là do đang gặp rắc rối nào đó,chẳng hạn như bị lạm dụng tình dục trong thời thơ ấu, phải đối mặt với bạo lực gia đình hoặc nghiện ma túy. Và trường hợp của Holly cũng tương tự như vậy.

    Cô bị lạm dụng tình dục bởi một người anh họ lớn tuổi hơn. Do gặp phải các vấn đề bất đồng quan điểm với cha mẹ, Holly đã dành nhiều thời gian ở bên người anh họ của mình. Tuy nhiên, anh ta lại nhân cơ hội này để lạm dụng tình dục cô. “Vì những gì người anh họ đã gây ra cho tôi, tôi càng thêm oán giận đối với cha mẹ mình", Holly giải thích.

    Holly và bố mẹ mình thường xuyên xảy ra các cuộc tranh cãi. Điều này đã đẩy cô rơi vào một đám đông xấu ở trường trung học. Holly đã trở nên nổi loạn, bỏ nhà đi nhiều lần và mặc các bộ quần áo hở hang hơn để nhận được sự chú ý từ người khác.

    Đáng buồn thay cho Holly, cô đã thực sự trở thành đối tượng của sự chú ý lớn: một kẻ buôn bán người chuyên khai thác các thiếu niên dễ bị tổn thương đã để mắt tới cô.

    "Ngày hôm đó, anh chàng Greg đang đứng trong một cột điện thoại công cộng. Tôi không nghĩ rằng anh ta thực sự đang gọi điện thoại cho ai đó. Tôi nghĩ rằng anh ta đang cô gắng quan sát đám đông để “lọc” ra đối tượng phù hợp. Và khi anh ta nhìn thấy tôi trong bộ quần áo “mát mẻ” để gây sự chú ý từ chàng trai lớn tuổi hơn, tôi đã trở thành con mồi của họ", Holly nhớ lại.

    Câu chuyện gây sốc của cô gái bị lừa làm gái mại dâm khi 14 tuổi

    Greg đã tiếp cận Holly khiến cô rất hãnh diện, cô đã đồng ý trao đổi số điện thoại với anh ta. Sau đó, anh ta đã trò chuyện qua điện thoại với cô suốt hai tuần. Anh ta nói với Holly rằng cô rất đặc biệt, xinh đẹp và quá trưởng thành để đến trường.

    Holly đã say mê anh chàng này. "Lúc đó, tôi không hài lòng với cuộc sống ở nhà và tôi đã bị hắn dụ dỗ", cô nhớ lại. "Những kẻ buôn người dành nhiều thời gian để tâm sự để thân thiết hơn với các nạn nhân và thuyết phục họ bỏ nhà ra đi”.

    "Anh ấy nói với tôi những điều mà làm cho tôi cảm thấy tốt hơn về bản thân mình; thuyết phục rằng tôi đã quá trưởng thành để trở thành người mẫu. Ông đã vẽ ra một bức tranh tuyệt đẹp về cuộc sống tương lai của tôi. Anh ta nói với tôi những điều như là anh ta có thể giới thiệu tôi với những người nổi tiếng, đưa tôi vào câu lạc bộ và cho tôi một công việc trong ngành công nghiệp thời trang hay âm nhạc".

    Với bối cảnh tương lai tuyệt đẹp mà Greg vẽ ra, Holly đã đồng ý bỏ nhà ra đi cùng anh ta trong chỉ chưa đầy hai tuần sau khi họ gặp nhau.

    Tuy nhiên, mọi thứ nhanh chóng lộ tẩy. Cuối cùng, Holly đã rất sốc khi cô nhận ra những ý định thực sự của Greg.

    Sau khi tôi đi theo Greg (hay còn gọi là Nikki), anh ta không hề nói với tôi bất cứ điều gì cả. Nikki gọi một chiếc taxi và hai chúng tôi lên đường đến thành phố Atlantic.

    Những điều xảy ra tiếp theo thật kinh hoàng. "Khi người đàn ông đầu tiên đến gặp tôi, tôi thậm chí không nghĩ được bất cứ điều gì", Holly nhớ lại. "Ở tuổi 14, tôi vẫn không hoàn toàn hiểu được khái niệm mại dâm. Sau đêm đầu tiên, tôi phải phục vụ một số người đàn ông khác vào hôm sau”.

    Ngoài phục vụ các khách hàng, Holly còn bị hãm hiếp bởi Greg.

    Tuy nhiên, cô đã may mắn được giải cứu sau khi một cảnh sát cải trang để tiếp cận cô trên đường phố đã hỏi cô ấy bao nhiêu tuổi.

    Lúc đầu, cô không dám nói thật bởi sự răn đe của Greg. Nhưng khi cảnh sát bỏ đi, cô gọi anh ta lại và hỏi: “Nếu tôi không phải trên 18 tuổi thì sao?”.

    "Khi nhân viên cảnh sát bỏ đi, tôi nhận ra rằng nếu tôi không tiếp cận và nói điều gì đó, tôi sẽ mãi mãi phải sống cuộc đời của một gái mại dâm", cô nhớ lại.

    Sau những ngày bỏ nhà chạy trốn theo Greg, Holly đã được đoàn tụ với cha mẹ mình nhờ sự hỗ trợ của cảnh sát. Tuy nhiên, Holly đã mất nhiều năm để vượt qua những ám ảnh về việc mình bị lừa bán làm gái mại dâm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-doi-co-gai-bi-lua-lam-gai-mai-dam-tu-nam-14-tuoi-a29827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan