+Aa-
    Zalo

    Chuyển nhượng hè 2018: Tiền vệ người Brazil Willian tiết lộ gây sốc về MU

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo tờ EPSN, Willian tiết lộ MU chưa bao giờ hỏi mua cầu thủ này trong mùa hè vừa qua.

    Theo tờ EPSN, Willian tiết lộ MU chưa bao giờ hỏi mua cầu thủ này trong mùa hè vừa qua.

    Trong quá khứ, HLV Jose Mourinho đã có thời gian làm việc cùng tiền vệ Willian ở Chelsea. Trong quãng thời gian làm việc cùng nhau, ngôi sao người Brazil là một trong những cầu thủ được ông thầy người Bồ Đào Nha sử dụng nhiều nhất.

    Ở mùa giải thứ 3 trong nhiệm kỳ thứ 2 ở Chelsea, Willian và Matic là những cầu thủ thi đấu quyết tâm và nỗ lực nhất, nhưng vẫn không thể cứu vãn chiếc ghế của nhà cầm quân 55 tuổi.

    Willian tiết lộ sốc về MU. Ảnh: Getty

    Willian đánh giá cao Mourinho, cầu thủ sinh năm 1988 cũng tiết lộ họ vẫn thường xuyên nhắn tin với nhau.

    Tương lai của cầu thủ người Brazil đã bị đặt dấu hỏi lớn sau khi anh trở lại từ World Cup. MU đã quan tâm đến Willian từ lâu và muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi này.

    Tuy nhiên, tiền vệ người Brazil vừa có tiết lộ gây sốc với giới truyền thông khi trả lời phỏng vấn tờ ESPN. " Đội bóng duy nhất trong mùa hè qua đặt vấn đề hỏi mua tôi là Barcelona và tôi không muốn tới đó". Như vậy, mọi thông tin giữa MU và Willian hè qua đều là "đồn thổi".

    "Mong muốn của tôi là ở lại CLB, trừ khi họ muốn bán tôi," anh phát biểu. "Chúng ta không biết tương lai sẽ ra sao nhưng mong muốn của tôi là ở lại đây. Tâm trí của tôi dành cho Chelsea. Tôi hi vọng sẽ được gắn bó lâu dài với CLB. Tôi thích sống ở London, đó là một thành phố tuyệt vời, và gia đình tôi rất thích sống ở đây. Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào tập luyện để chứng tỏ khả năng của mình trong mắt HLV mới, tôi muốn đá chính thường xuyên ở mùa giải tới”.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-nhuong-he-2018-tien-ve-nguoi-brazil-willian-tiet-lo-gay-soc-ve-mu-a239136.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan