+Aa-
    Zalo

    Clip: 2 tên cướp ngang nhiên áp sát người phụ nữ đi bộ, giật dây chuyền vàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 tên cướp ngang nhiên giật sợi dây chuyền vàng của 1 người phụ nữ giữa ban ngày.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh 2 tên cướp ngang nhiên giật sợi dây chuyền vàng của 1 người phụ nữ giữa ban ngày.

    [presscloud]6273[/presscloud]

    Được biết, sự việc xảy ra vào lúc hơn 16h ngày 17/12 ở Bình Chánh (TP.HCM). Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh khu vực ghi lại. Theo đó, 2 tên cướp thấy người phụ nữ đeo dây chuyền đang đi bộ trên vỉa hè nên đã áp sát, đối tượng ngồi sau nhanh tay giật dây chuyền, còn tên ngồi trước nhanh tay điều khiển xe máy chạy đi mất.

    Người phụ nữ tỏ ra bất ngờ trước sự việc nên chỉ biết ú ớ đuổi theo, nhưng 2 tên cướp đã “cao bay xa chạy”.

    Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đoạn clip này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đa phần đều bày tỏ sự sự liều lĩnh và manh động của 2 tên cướp. Nhiều người khác dành lời khuyên đến các chị em khi ra đường không nên mang quá nhiều trang sức giá trị để không xảy ra sự việc đáng tiếc.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-2-ten-cuop-ngang-nhien-ap-sat-nguoi-phu-nu-di-bo-giat-day-chuyen-vang-a255649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan