+Aa-
    Zalo

    Clip: Bắt khẩn cấp 2 giám đốc sản xuất thuốc chữa bệnh giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, Công an TP. Hà Nội vừa cho biết đã bắt giữ khẩn cấp 2 đối tượng trong vụ sản xuất, buôn bán hàng giả...

    (ĐSPL) - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế, Công an TP. Hà Nội vừa cho biết đã bắt giữ khẩn cấp 2 đối tượng trong vụ sản xuất, buôn bán hàng giả là lương thực, thực phẩm, thuốc chữa bệnh, phòng bệnh.
     
     
    Hai đối tượng là Bùi Văn Hiệp (29 tuổi, thường trú tỉnh Nam Định) - Giám đốc Công ty cổ phần thương mại và thiết bị y tế HT Hoa Kỳ (ở quận Ba Đình, Hà Nội) và Nguyễn Anh Văn (32 tuổi, trú tỉnh Quảng Ninh) - Giám đốc Công ty TNHH thương mại và đầu tư LV France (ở Hà Đông, Hà Nội).
     
    Trước đó, tại khu vực vườn hoa trường đại học Thủy Lợi (Đống Đa, Hà Nội), lực lượng công an đã bắt quả tang Bùi Văn Hiệp chở 2 thùng caton bên trong có 150 hộp thuốc Lumbrotine - là thuốc hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não và 80 hộp cốm bổ Zinc-kid - dành cho trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai, qua xác minh, lực lượng công an phát hiện toàn bộ số thuốc trên là hàng giả.
     
    Mở rộng điều tra, công an đã bắt thêm Nguyễn Anh Văn là đối tượng trực tiếp đặt hàng sản xuất giả rồi đóng gói, tung ra thị trường để tiêu thụ.
     
    Thủ đoạn của các đối tượng là đặt in các vỏ bao bì giống bao bì của thuốc thật, sau đó đặt một số cơ sở sản xuất dược sản xuất các thành phẩm bên trong.
     
    Hiện lực lượng công an đang tiếp tục giám định để xác định thành phần của các loại thuốc trên và mở rộng điều tra vụ án.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-bat-khan-cap-2-giam-doc-san-xuat-thuoc-chua-benh-gia-a68746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan