+Aa-
    Zalo

    Clip: Cận cảnh quá trình cô dâu 61 tuổi xăm tên chồng trẻ lên ngực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau đám cưới cô dâu Thu Sao tiếp tục khiến cư dân mạng khi bất ngờ xăm tên chồng trẻ lên ngực để chứng minh tình yêu của mình.

    Sau đám cưới cô dâu Thu Sao tiếp tục khiến cư dân mạng khi bất ngờ xăm tên chồng trẻ lên ngực để chứng minh tình yêu của mình.

    Cách đây vài ngày, đám cưới của cô dâu 61 và chú rể 26 tuổi gây xôn xao mạng xã hội. Sau lễ kết hôn, cô dâu Thu Sao cũng từng lên tiếng bày tỏ quan điểm không quan tâm đến những lời chỉ trích trong một livestream trên trang cá nhân.

    [presscloud]4581[/presscloud]

    Những tưởng câu chuyện gây chú ý về cặp đôi chênh lệch tuổi ở Cao Bằng đã kết thúc, nhưng mới đây cô dâu Thu Sao lại lần nữa khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định đi xăm tên chồng lên ngực - một hành động minh chứng cho tình yêu của chị.

    Cận cảnh hình xăm trên ngực cô dâu Thu Sao - Ảnh: Cắt từ clip

    Chị Thu Sao đã một mình xuống Hà Nội để xăm hình. Theo đó, chị đã xăm chữ Hoa Cương và một chiếc lá để đè lên hình xăm cũ "Kiếp Sầu" đã có từ trước. Chị Thu Sao cho biết, việc xăm tên chồng lên ngực không phải quyết định bồng bột hay chiêu trò gây chú ý gì mà là cách thể hiện tình yêu chân thành với người chồng mới cưới.

    Hành động này của cô dâu 61 tuổi ngay lập tức đã tạo nên những luống ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.

    Giữa ồn ào mới này, chồng chị Thu Sao chia sẻ anh không mấy vui khi biết vợ đã đi xăm tên của mình lên ngực. Bên cạnh đó, anh cũng hoàn toàn không hề hay biết chuyện vợ của mình đi xăm. Tuy nhiên, bây giờ vợ xăm rồi thì biết làm sao được, nên anh cho rằng vợ muốn làm gì thì làm miễn là chị Thu Sao vui là được rồi.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-can-canh-qua-trinh-co-dau-61-tuoi-xam-ten-chong-tre-len-nguc-a245981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan