Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Clip: Chạy đua thời tiết xấu cứu nạn 8 thủy thủ mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng suốt đêm qua và sáng nay 10/11 vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 8 thủy thủ tàu hàng bị mất tích trong vụ 2 tàu hàng va chạm tại vùng biển Nha Trang.

    Lực lượng chức năng suốt đêm qua và sáng nay 10/11 vẫn đang nỗ lực tìm kiếm 8 thủy thủ tàu hàng bị mất tích trong vụ 2 tàu hàng va chạm tại vùng biển Nha Trang.

    Xem video:

    Theo đó, các lực lượng biên phòng đã thông tin vụ việc đến 21 trạm biên phòng trong toàn khu vực, thông báo cho Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Yên và đài canh để tìm kiếm, đồng thời thông tin cho các phương tiện đánh bắt trên biển biết để cứu nạn các thủy thủ khi gặp.

    2 tàu lớn, 11 tàu nhỏ của các đồn đã vào cuộc tìm ven các đảo, bờ, theo kinh nghiệm tìm kiếm người chết đuối.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Nhật - Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam cho biết, đã yêu cầu trong hôm nay ngày 10/11, các lực lượng chức năng điều động tất cả phương tiện hiện có ra biển để tham gia cứu nạn vì thời gian rất gấp.

    Mở rộng vùng hoạt động tìm kiếm từ Vũng Tàu quét ra mới có cơ hội tìm kiếm. Hiện, không có cơ hội để điều động đội lặn xuống cứu nạn, vì độ sâu khu vực tàu bị nạn đã thăm dò là từ 60-90m, lượng hàng trên tàu lớn nên thợ lặn không thể xuống.

    Đề nghị Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh thông báo cho các xã vùng ven, tìm kiếm theo kinh nghiệm dòng chảy chỗ quẩn, cho danh sách những xã, làng chài nào gần khu vực bị nạn thường bị quẩn để tìm kiếm.

    Các đài thông tin duyên hải thông tin trên toàn quốc, cố gắng ngày 10/11 phải cứu được thuyền viên nào có thể.

    Trước đó, vụ va chạm giữa tàu Phúc Xuân 68 và tàu Nam Vỹ 69 trên vùng biển cách thành phố Nha Trang 15 hải lý đã khiến tàu Phúc Xuân 68 bị chìm tại chỗ.

    Lúc bị nạn trên tàu có 11 thủy thủ, sau đó, đã cứu được 3 thủy thủ, còn lại 8 thủy thủ vẫn đang mất tích.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-chay-dua-thoi-tiet-xau-cuu-nan-8-thuy-thu-mat-tich-a68414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ba máy bay ra Trường Sa cứu một ngư dân

    Ba máy bay ra Trường Sa cứu một ngư dân

    Chiều 21/10 Quân chủng Phòng không Không quân đã điều máy bay trực thăng từ Tân Sơn Nhất ra đảo Trường Sa lớn để đưa một ngư dân bị áp xe hàm về bờ cứu chữa.