+Aa-
    Zalo

    Clip: Lý Nhã Kỳ chính thức lên tiếng về tin đồn bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đẹp Lý Nhã Kỳ đã đưa ra phản hồi về tin đồn bị bắt giữ trong mấy ngày qua khi livestream tại nhà riêng.

    Người đẹp Lý Nhã Kỳ đã đưa ra phản hồi về tin đồn bị bắt giữ trong mấy ngày qua khi livestream tại nhà riêng.

    Clip Lý Nhã Kỳ lên tiếng về tin đồn bị bắt:

    [presscloud]2113[/presscloud]

    Tối 14/4, trên mạng xã hội và một số Fanpage giải trí lan truyền thông tin Lý Nhã Kỳ bị công an tạm giữ. Những nguồn tin này khẳng định Lý Nhã Kỳ “nhập kho” và đang chờ ngày hầu tòa. Ngoài ra, một số trang mạng chuyên về chuyện showbiz cũng đăng tải với nội dung dù chưa bị bắt nhưng Lý Nhã Kỳ đã được triệu tập để lấy lời khai.

    Trước nhiều thắc mắc từ bạn bè, người hâm mộ, giới truyền thông, Lý Nhã Kỳ đã cập nhật trạng thái mới trên Facebook, phủ nhận hoàn toàn câu chuyện đang được lan truyền.

    Nữ nghệ sĩ viết: “Các bạn bè phóng viên gọi hỏi thăm Kỳ, nghe xong mình đang thắc mắc và nhớ hôm nay 14/4 nhưng đâu phải 1/4 đâu nhỉ! Hay là năm nay có hai tháng 4 nhỉ. Hết 1/4 rồi nha các chế”.

    Tới tối 15/4, Lý Nhã Kỳ tiếp tục livestream trên trang cá nhân để đáp trả về những tin đồn thất thiệt. Trong clip, "kiều nữ" hài hước chia sẻ: “Tôi nghe tin nhập kho vào tối qua mà thường nhập kho phải có hoá đơn đỏ, tại sao không có. Tôi nhớ kế toán tài chính của tôi mỗi lần nhập kho đều phải có hóa đơn xác nhận đã nhập rồi, mà sao hôm qua không có hóa đơn? Bởi vậy mới nói, chưa đủ tầm. Nhập kho phải đăng hóa đơn. Không biết gì cả”.

    Cuối phần livestream, khi được fan đề cập tới chuyện bao giờ kết hôn, nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia" cho hay cô chắc chắn sẽ cưới, nhưng không biết là bao giờ. Hiện Lý Nhã Kỳ đang tập trung cho sự nghiệp kinh doanh và điện ảnh.

    Phim do cô đồng sản xuất mang tên Angel Face đã có tên trong hạng mục Un Certain Regard tại Cannes 2018. Nữ nghệ sĩ tiết lộ sẽ tham gia thảm đỏ LHP Cannes 2018 với tư cách nhà sản xuất.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ly-nha-ky-chinh-thuc-len-tieng-ve-tin-don-bi-bat-a226364.html
    Sự kiện: Lý Nhã Kỳ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan