+Aa-
    Zalo

    Clip manh mối khiến người hâm mộ đoán chắc nịch Tí Nâu là Thùy Chi

    (ĐS&PL) - Nhiều khán giả đoán đoán nhân vật mascot Tí Nâu chính là Thùy Chi, do giọng hát đặc biệt cùng nhiều gợi ý mà chương trình cung cấp trong đoạn clip manh mối.

    Sau thời gian lên sóng, The Masked Singer Vietnam (Ca sĩ mặt nạ) ngày càng chiếm được cảm tình của đông đảo người xem. Chương trình không chỉ là nơi để các nghệ sĩ thỏa sức thể hiện tài năng và đam mê dành cho âm nhạc mà còn tạo ra cơ hội giúp các giọng hát ẩn danh này đến gần hơn với khán giả ở thời điểm hiện tại.

    Đáng chú ý trong bảng C phải kể đến Tí Nâu, một trong những nhân vật gây nhiễu loạn thông tin nhiều nhất. Cô nàng có một sự xuất hiện cực kỳ ngọt ngào. Tuy nhiên, trái với vẻ đáng yêu, tinh nghịch, giọng hát của Tí Nâu gây bất ngờ cực mạnh với khán giả và hội đồng cố vấn.

    ti nau nhan vat kho doan nhat dspl 12
    "Thích Em Hơi Nhiều" là ca khúc được Tí Nâu lựa chọn mang lên sân khấu.

    Đặc biệt, nhân vật này còn có khả năng bẻ giọng bậc thầy khiến Trấn Thành, Tóc Tiên phải đứng bật dậy ngay khi cất giọng. Để có thể hát nén giọng và làm méo giọng tốt như vậy, nhiều khán giả phán đoán đây phải là một người có khả năng ca hát cực tốt và có nhiều năm kinh nghiệm.

    Một số ít khán giả đoán nhân vật mascot này chính là Thùy Chi. Không chỉ vì giọng hát đặc biệt, nhiều gợi ý mà chương trình cung cấp trong đoạn clip manh mối của Tí Nâu càng khiến người hâm mộ tin chắc vào suy đoán của mình.

    Cụ thể, trong clip, hình ảnh xe đạp gắn chong chóng hay lúc Tí Nâu cầm ô che mưa khiến người hâm mộ nhớ ngay đến những bản hit của Thùy Chi: Xe Đạp, Chong Chóng Gió, Mưa.

    ti nau nhan vat kho doan nhat dspl 14
    Tí Nâu trong clip gợi ý.

    Hình ảnh Tí Nâu lênh đênh trên một chiếc thuyền đen gợi nhắc đến biệt danh "cướp biển" của Thùy Chi. Trong một lần phỏng vấn, nữ ca sĩ từng cho biết đó là cái tên cô tự đặt sau khi qua chơi nhà một người bạn và tình cờ selfie với chiếc webcam máy tính bàn.

    ti nau nhan vat kho doan nhat dspl 17
     Tí Nâu lênh đênh trên một chiếc thuyền đen.

    Bên cạnh đó, mảnh giấy hình làn sóng và số 10 được cư dân mạng cho rằng đó là gợi ý nhắc đến thành tích ấn tượng của Thùy Chi khi nữ ca sĩ từng lọt vào top 10 ca sĩ được yêu thích nhất tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2009.

    ti nau nhan vat kho doan nhat dspl 15
    Manh mối về top 10 ca sĩ được yêu thích nhất tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh 2009.

    Trong clip gợi ý, Tí Nâu còn tâm sự: "Có đôi lúc vì quá tập trung vào những đam mê tuổi trẻ, tôi đã bị nhận về những lời bình luận không đáng có, thế nhưng với tôi, không gì là không thể nếu như mình quyết tâm và cố gắng".

    Điều này cũng khớp với việc nữ ca sĩ từng tiết lộ rằng cô từng phải dừng sự nghiệp ca hát vì những lời chê bai hát không hay như thu âm. “Mọi người không có trách nhiệm phải hiểu rằng lúc đó tôi đang có vấn đề gì. Thế nên, tôi chọn cho mình cách là ở nhà luyện tập, bỏ tất cả mọi thứ, dành tiền bố mẹ cho để đi thu âm”, Thuỳ Chi chia sẻ.

    Thùy Chi phải thu đi thu lại đến 100 bài hát để luyện giọng, luyện cao độ, sau đó nhận các show sinh viên, những show có âm thanh tệ để tập kỹ năng “dù âm thanh như thế nào cũng phải xử lý được cái micro đấy”. Thùy Chi hôm nay chính là quả ngọt của một quá trình khổ luyện.   

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-manh-moi-khien-nguoi-ham-mo-doan-chac-nich-ti-nau-la-thuy-chi-a550254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan