+Aa-
    Zalo

    Clip: Ngọc Sơn sung sức, máu lửa trên sân khấu họp báo ở tuổi U50

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam danh ca Ngọc Sơn đùa với khán giả trong buổi họp báo: "Bề ngoài hao mòn, nội thất vẫn nguyên xi".

    Nam danh ca Ngọc Sơn đùa với khán giả trong buổi họp báo: "Bề ngoài hao mòn, nội thất vẫn nguyên xi".

    [presscloud]1576[/presscloud]

    Cùng với Phương Thanh, Quang Dũng, Minh Tuyết tham gia một buổi họp báo mới đây, Ngọc Sơn cao hứng thể hiện giọng hát và tiết lộ dù đã tròn 50 tuổi nhưng sức khoẻ còn rất tốt.

    Ngọc Sơn chia sẻ: “Ngọc Sơn rất vui khi được trở lại chương trình Ai Sẽ Thành Sao mùa 2. Với kinh nghiệm lâu năm Ngọc Sơn và 3 HLV đều có những cái hay riêng để truyền đạt cho các thí sinh. Riêng Ngọc Sơn thì muốn truyền đạt nội lực, mặc dù năm nay cao tuổi nhưng sức khoẻ vẫn như thường. Bề ngoài đôi chút hao mòn, bên trong nội thất vẫn còn nguyên xi.”

    Ngọc Sơn hào hứng tại họp báo.

    Ngoài Ngọc Sơn, 3 vị huấn luyện viên Quang Dũng, Phương Thanh, Minh Tuyết cũng được mời trở lại để tiếp tục hành trình tìm kiếm truyền nhân của mình. Qua mùa giải đầu tiên, cả bốn vị huấn luyện viên đều đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Họ không chỉ dồn tâm sức để huấn luyện cho các thí sinh có những tiết mục tốt nhất mà còn có những màn tung hứng nhịp nhàng, hài hước, thú vị mang đến khán giả màn ảnh nhỏ những phút giây giải trí thoải mái.

    Huấn luyện viên Minh Tuyết chia sẻ bên hậu trường ghi hình: “Mùa giải đầu tiên, anh Ngọc Sơn và Quang Dũng lúc nào cũng đóng vai hiền lành, ít nói. Năm nay chắc chắn Tuyết sẽ không để chuyện này xảy ra”.

    Về phần Quang Dũng, anh tiết lộ: "Trong 1 show diễn, Minh Tuyết và Quang Dũng vô tình gặp nhau. Lúc đó, Tuyết hỏi Dũng có nhận lời tham gia chương trình Ai Sẽ Thành Sao mùa 2 không. Dũng mới trả lời cũng muốn tham gia nhưng cực quá Tuyết ơi. Mình cứ đi diễn nước ngoài suốt sợ không có thời gian.

    Tuyết bảo sẽ sắp xếp thời gian tham gia, vậy là Dũng nói Tuyết làm thì Dũng làm luôn. Tuy có cực nhưng anh em được gặp nhau, làm chung với nhau thì cố gắng.”

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-ngoc-son-sung-suc-mau-lua-tren-san-khau-hop-bao-o-tuoi-u50-a221608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan