+Aa-
    Zalo

    Clip NSƯT Hoài Linh hát lô tô được lan truyền rộng rãi khiến khán giả bất ngờ

    (ĐS&PL) - Những ngày đầu năm mới 2024, dân mạng tiếp tục lan truyền hình ảnh NSƯT Hoài Linh hát lô tô trên một sân khấu âm nhạc.

    Từng là một trong những cái tên hàng đầu làng giải trí Việt, song những ồn ào từ thiện 14 tỷ đồng thời điểm năm 2021 khiến NSƯT Hoài Linh lui về ở ẩn, ít xuất hiện trước truyền thông lẫn khán giả. 

    Sau khi quay trở lại với nghệ thuật, cư dân mạng thường xuyên bắt gặp hình ảnh NSƯT Hoài Linh trên các sân khấu hội chợ, "cây nhà lá vườn", thay vì gameshow truyền hình hay những chương trình lớn như trước kia.

    Mới đây nhất, những ngày đầu năm mới 2024, dân mạng tiếp tục lan truyền hình ảnh NSƯT Hoài Linh hát lô tô trên một sân khấu âm nhạc.

    clip nsut hoai linh hat lo to duoc lan truyen rong rai khien khan gia hoang mang3
    Hình ảnh NSƯT Hoài Linh đang kêu số lô tô khiến netizen bất ngờ. Ảnh: casi_thienphuc_giaitri.
    clip nsut hoai linh hat lo to duoc lan truyen rong rai khien khan gia hoang mang1

    Theo đó, NSƯT Hoài Linh trông ốm hơn so với trước đây. Nam danh hài vui vẻ hát lô tô, tương tác với các đồng nghiệp trên sân khấu lẫn khán giả. Điều này khiến dân tình thắc mắc, liệu rằng nam nghệ sĩ nhận show hát lô tô. 

    Song trên thực tế, đây chỉ là những hình ảnh kêu số may mắn cuối chương trình hài kịch diễn ra dịp Tết 2024 tại TP.HCM. Vở kịch do NSƯT Hoài Linh làm đạo diễn với sự tham gia của đông đảo văn nghệ sĩ. 

    clip nsut hoai linh hat lo to duoc lan truyen rong rai khien khan gia hoang mang
    NSƯT Hoài Linh.

    Trước đó, trong lần hiếm hoi trả lời truyền thông, NSƯT Hoài Linh tiết lộ "sức khỏe bây giờ khỏe cũng không khỏe, mệt cũng không mệt, cứ dở dở ương ương". 

    Danh hài tiết lộ trước đây tham gia gameshow rất nhiều nhưng đã dừng hẳn từ lâu. Lúc này, anh muốn tập trung cho sân khấu với các vở hài kịch để phục vụ khán giả. 

    "Tôi nghĩ mình ăn ở có bao nhiêu, cũng cá khô, mắm, cũng có nhà để đi ra đi vô. Việc đi diễn để thỏa đam mê của tôi lúc này. Diễn sân khấu không được bao nhiêu tiền nhưng đổi lại là niềm vui. Các anh em nghệ sĩ quây quần cùng nhau tập kịch, mua cơm hộp ngồi ăn. Đó là điều tôi cần ở hiện tại cho tuổi già đỡ hiu quạnh", anh chia sẻ. 

    Hoài Linh cho biết vừa đăng ký học thêm khóa đạo diễn. Dù chỉ mới học một buổi nhưng anh thấy mình khám phá nhiều điều mới mẻ, thấy bản thân còn thiếu sót về nghề. Ngoài diễn xuất, Hoài Linh còn đóng góp ý tưởng kịch bản cùng ê-kíp. 

    Phương Linh(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nsut-hoai-linh-hat-lo-to-duoc-lan-truyen-rong-rai-khien-khan-gia-xon-xao-a610692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan