+Aa-
    Zalo

    Clip: "Tháng năm rực rỡ" tiết lộ 4 bản nhạc phim khiến fan ngây ngất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cho đến hiện tại, nhà sản xuất "Tháng năm rực rỡ" mới chỉ tiết lộ 4 bản nhạc phim chính thức nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ ngâm nga cả ngày...

    Cho đến hiện tại, nhà sản xuất "Tháng năm rực rỡ" mới chỉ tiết lộ 4 bản nhạc phim chính thức nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ ngâm nga cả ngày những giai điệu đáng yêu này.

    Kim Ơi

    [presscloud]1678[/presscloud]

    "Kim ơi" là một nhạc phẩm đặc biệt khiến khán giả nhớ về một thời kỳ âm nhạc Việt Nam thường đặt tên bài hát theo tên riêng của một người. "Kim ơi" trong Tháng năm rực rỡ có hai phiên bản được thể hiện bởi chính nhóm Nữ quái Ngựa Hoang và ca sĩ Anh Khoa, được gắn liền với một điệu nhảy đặc trưng của nhóm – điệu nhảy của tuổi trẻ tràn đầy năng lượng, cũng như minh chứng cho tình bạn vĩnh cửu của Ngựa Hoang.

    Niệm khúc cuối

    [presscloud]1677[/presscloud]

    Đức Phúc – giọng ca trẻ chưa từng hát nhạc xưa, được lựa chọn để tạo ra một phiên bản nhẹ nhàng, mộc mạc hết sức có thể cho Niệm khúc cuối. Phiên bản của Đức Phúc là tình cảm chân thành của một chàng trai trẻ với mối tình đầu chứ không da diết và khắc khoải như trong bản gốc.

    Tháng năm rực rỡ

    [presscloud]1676[/presscloud]

    "Rực rỡ tháng năm" là ca khúc chủ đề của phim do Mỹ Tâm thể hiện. Được biết, sau khi xem bản dựng đầu tiên của phim, nữ ca sĩ đã ngỏ ý với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được sáng tác ca khúc chủ đề. Tuy nhiên, vì còn bận rộn với dự án riêng nên nữ ca sĩ đành chia sẻ cảm xúc và ý tưởng cho nhạc sĩ Đức Trí để anh viết nhạc. Ca khúc sở hữu giai điệu nhẹ nhàng, đầy tình cảm xoay quanh tuổi trẻ và tình bạn chân thành của nhóm "Nữ quái Ngựa Hoang".

    Nụ hôn đánh rơi

    [presscloud]1679[/presscloud]

    "Nụ hôn đánh rơi" do Hoàng Yến Chibi thể hiện là ca khúc được nhạc sĩ Đức Trí viết ngay trong đêm sau khi xem bản nháp của phim. Giai điệu và ca từ như thay lời của chính nhân vật Hiểu Phương cất lên trong phân đoạn cô rơi từ đỉnh núi xuống vực sâu của tình yêu, gợi lại biết bao cảm giác hoài niệm của mối tình đầu ít khi nào viên mãn.

    Vi An (T/h)

    Nguồn clip: Yeah1

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-thang-nam-ruc-ro-tiet-lo-4-ban-nhac-phim-khien-fan-ngay-ngat-a222398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan