+ Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi: Nandidi bị đánh nhớ đời vì vạch trần tội giết người của bố chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vì vạch trần tội giết người của bố mà Nandidi đã phải chịu đòn roi nhớ đời.

    (ĐSPL) – Vì vạch trần tội giết người của bố mà Nandidi đã phải chịu đòn roi nhớ đời.

    Mở đầu Cô dâu 8 tuổi phần 11 tập 39 là hình ảnh đau khổ của bố mẹ Gooban khi nhìn thấy người con trai lạnh ngắt. Cái chết của Gooban khiến cho bố mẹ anh uất hận. Tuy nhiên họ không thể làm gì để có thể kiện Akira bởi không ai trong làng lên tiếng. Akira vốn là người độc ác, khá giả, quyền lực trong làng nên không ai dám đứng lên nói sự thật vì sợ liên lụy.


    Ông ta đã tạo hiện trường giả, để Gooban treo cổ ở trên cây trước của nhà mình. Thậm chí ông ta còn tạo bức thư giả mà Gooban gửi cho Kamly trước khi tìm đến cái chết.

    Để có thể đòi lại được công bằng, người bạn của Gooban đã yêu cầu bố mình chứng kiến toàn bộ sự việc lên tiếng. Phía cảnh sát đã đến nhà Akira điều tra, tuy nhiên những lời nói dối của ông ta đã che mắt được họ. Mặc dù Nandidi đứng đằng sau lên tiếng tố bố giết Gooban bằng lưỡi kiếm sắc nhọn của mình cũng không thể kết tội, khiến bố chồng chịu hình phạt trước pháp luật.


    Có lẽ sự quyền thế của gia đình bố chồng Nandidi đã giúp ông thoát tội và lật ngược tình thế. Và bố mẹ Gooban đành ngậm ngùi ra về mà không thể làm được gì cho con trai của mình. Họ chỉ biết khóc thương cho số phận của con trai hy sinh quá lớn cho tình yêu.


    Việc Nandidi tố bố chồng giết người trước cảnh sát đã khiến cô nhận đủ hậu quả. Cô bị mẹ chồng đến trừng trị. Rất may, cô Mangana đã ngăn cản giúp Nandidi không phải chịu đòn roi. Tuy nhiên may mắn chỉ có một lần, sau khi xử lý xong xuôi mọi chuyện, bố chồng đã vào trừng trị Nandidi, dạy cho cô bé một bài học. Lần này, cô Mangana cũng không thể giúp Nandidi. Lên tiếng bênh vực, bảo vệ Nandidi, cô còn bị bố chồng Nandidi đẩy ra và bị trách mắng.


    Còn Nandidi, mặc dù còn bé không chịu đựng nổi những đòn roi của bố chồng nhưng lại sẵn sàng bảo vệ cô của mình. Thậm chí, cô bé còn nhìn chằm chằm vào bố chồng và hỏi câu hỏi khiến ông tức điên hơn: “Sao mũi của ba không dài ra. Cô phù thủy tốt có nói rằng ai nói dối thì mũi của người đó sẽ dài ra nhưng sao mũi của ba không dài ra”.  

    Ông ta đã lôi Nandidi vào phòng, dùng gậy to đánh cô bé. Mọi người dù đau xót, thương Nandidi cũng không thể làm gì vì cửa phòng khóa trái. Tiếng kêu của Nandidi khiến họ đau xé lòng.



    Cũng trong tập 39 Cô dâu 8 tuổi phần 11, đau khổ khi chứng kiến Gooban bị bố đâm chết, Kamly không muốn sống nữa. Cô treo cổ tự tử nhưng không thành. Cô Mangana đã vào kịp thời ngăn cản ý định này của Kamly. Ở một diễn biến khác, Ganga đang cố gắng giấu mọi chuyện với Jagdish và Mannu. Mặc cho Ratan cầu xin được gặp mặt con trai lần cuối nhưng cô vẫn giấu, không để Mannu đến bệnh viện.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]vCD7gEOWlH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-nandidi-bi-danh-nho-doi-vi-vach-tran-toi-giet-nguoi-cua-bo-chong-a145117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan