+Aa-
    Zalo

    Cô dâu 8 tuổi phần 10 tập 77:Gia đình Shiv rời phim, Anandi về sống cùng Jagdish

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 77 Cô dâu 8 tuổi phần 10, gia đình Shiv đã quyết định sang Sing sống còn Anandi quyết định ở lại để tìm con gái.

    (ĐSPL) – Trong tập 77 Cô dâu 8 tuổi phần 10, gia đình Shiv đã quyết định sang Sing sống còn Anandi quyết định ở lại để tìm con gái.

    Kể từ sau khi Nandidi mất tích, gia đình Anandi chìm trong không khi ảm đạm. Ngôi nhà rộng lớn ấy trở nên im ắng, không bóng người. Dường như mọi người chỉ muốn nhốt chặt mình trong phòng. Thậm chí, bữa ăn là lúc mọi người đông đủ nhất cũng vắng tanh.


    Việc Anandi làm mất Nandidi vì mải lo chuyện bao đồng khiến mọi người đều tức giận, không muốn gặp cô. Nhận thấy tình cảm gia đình đang ngày càng xấu đi, ông nội Shiv đã đến phòng khuyên nhủ và nói lý lẽ với Ira, Alok và Mina.

    Ông cho biết trong chuyện này Anandi là người đau khổ hơn ai hết và cô không đáng phải chịu đựng thái độ này của họ. Ông cũng kể hết những việc Anandi đã làm cho gia đình, khiến cho Anoop hồi phục trí nhớ, Sanchi có một cuộc sống hạnh phúc như hiện nay.


    Sau khi ông nội phân tích, mọi người đã nhận ra lỗi lầm và đến xin lỗi, an ủi Anandi.

    Cũng trong tập 77 Cô dâu 8 tuổi phần 10, gia đình Shiv nhận được giấy đồng ý nhập cảnh ở Singapore sớm hơn dự kiến. Vì không muốn phải sống trong ngôi nhà đau buồn này với những hình ảnh của Shiv khắp nơi, mọi người đã chấp nhận ra đi. Tuy nhiên Anandi đã từ chối. Cô cho biết trước kia cô đồng ý đi Singapore cùng mọi người vì có Nandidi nhưng bây giờ Nandidi đã mất tích cô không thể đi được. Cô sẽ ở lại tìm con gái bởi ít ra cô cũng biết rằng con gái đang ở đây.


    Việc Anandi ở trong căn nhà rộng lớn này một mình khiến mọi người đều lo ngại. Ông nội Shiv đã gọi điện nhờ bà Kalyani để cho Anandi cùng con về nhà bà sống.


    Như vậy, kể từ tập 78 Cô dâu 8 tuổi phần 10, khán giả sẽ không còn được nhìn thấy các thành viên của gia đình Shiv nữa. Có thể nói, đạo diễn đã để cho các nhân vật rời khỏi phim khá êm đẹp từ tạo bối cảnh, tình huống để gia đình Gehna và gia đình Shiv rời phim.  

    Hồng Nhung

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]adTf65Hc8i[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-8-tuoi-phan-10-tap-77gia-dinh-shiv-roi-phim-anandi-ve-song-cung-jagdish-a139418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan