+Aa-
    Zalo

    Cô dâu hạnh phúc đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới, nhìn sang chú rể còn bất ngờ hơn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ "choáng váng" vì số vàng cô dâu đeo trên người trong hôn lễ, dân mạng còn đang xôn xao vì nhan sắc chênh lệch của cặp vợ chồng này.

    Không chỉ "choáng váng" vì số vàng cô dâu đeo trên người trong hôn lễ, dân mạng còn đang xôn xao vì nhan sắc chênh lệch của cặp vợ chồng này. 

    Trong những ngày qua, cư dân mạng đang xôn xao về một đám cưới ở Trung Quốc.

    Theo những bức ảnh đăng tải, cô dâu mặc chiếc váy cưới màu trắng, sở hữu thân hình mũm mĩm và khuôn mặt khá bình thường, không có điểm gì nổi bật.

    Tuy nhiên, điều đáng nói là bộ trang sức của cô dâu trong ngày cưới từ vòng cổ, vòng tay, nhẫn và khuyên tai đều được làm từ vàng. Bộ trang sức bằng vàng chói mắt, treo nặng trĩu trên người cô dâu khiến không ít người "đỏ mắt" ghen tị.

    Nhan sắc có phần mũm mĩm của cô dâu. 

    Trước độ giàu có của gia đình cô dâu, cư dân mạng cũng rất tò mò không biết người đàn ông nào có “diễm phúc” cưới được người vợ như vậy. Thế nhưng, khi biết diện mạo của chú rể, ai nấy đều phải kinh ngạc, dường như không tin nổi vào mắt mình.

    Chú rể có bề ngoài khá bảnh trai, nhưng điều đáng nói hơn là chú rể có vẻ ít tuổi hơn cô dâu rất nhiều. Vì vậy, đám cưới này lại càng thu hút sự chú ý của dư luận.

    Ngoại hình bảnh trai của chú rể.

    Một số người cho rằng cô gái thật may mắn khi lấy được một người chồng vừa trẻ vừa đẹp trai và có phần ngưỡng mộ về tình yêu của cặp đôi.

    Một người bình luận: “Thật đáng ngưỡng mộ. Ban đầu cứ ngỡ rằng chú rể sẽ già và có ngoại hình bình thường nhưng không ngờ chú rể lại trẻ và đẹp trai đến vậy.

    Đúng là tình yêu thì không bao giờ có khoảng cách. Chúc mừng hạnh phúc nhé“.

    Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng, chàng trai kia thực chất chỉ là một kẻ đào mỏ, vì gia tài kếch xù của cô dâu nên mới lấy một cô gái hơn tuổi, ngoại hình mũm mĩm như vậy về làm vợ.

    “Nhìn chú rể cười thật miễn cưỡng. Có thể anh ta lấy cô gái này chỉ vì tiền mà thôi“, một người viết.

    Trước đó, tại Trung Quốc cũng có không ít đám cưới mà chú rể bị coi là kẻ “đào mỏ”. Vào khoảng tháng 3/2017, cư dân mạng truyền tay nhau 1 đoạn video ngắn ghi lại cảnh 1 đám cưới giữa “phi công trẻ” với “máy bay bà già” giàu có, thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

    Trong đoạn video, có thể thấy chú rể trẻ tuổi với gương mặt bầu bĩnh tỏ thái độ không bằng lòng khi buộc phải kết hôn với một bà già tầm tuổi mẹ mình.

    Anh chàng bày ra gương mặt như đưa đám lúc được người vợ lắm tiền trao cho những chiếc vòng vàng đắt giá ở phòng tân hôn. Trong khi đó, người phụ nữ với làn da nhăn nheo ngồi bên cạnh lại tỏ vẻ vô cùng hạnh phúc, mãn nguyện vì cuối cùng cũng đã "rước được chàng về dinh".

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-dau-hanh-phuc-deo-vang-triu-co-trong-ngay-cuoi-nhin-sang-chu-re-con-bat-ngo-hon-a263831.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan